Authors note : Excited nanaman ako ! xD waaah !! Excited ako magdraft nito ! Araw araw na ata talaga ako nag uupdate nito ah kaya vote pa more ! Para mas lalo ako ganahan. ! Dali na ! Oo nga pala di pa pala ako nagdededicate ng mga Xhapters. If you want to. Just comment your name sa baba ! xD oh cgue na Lets start !!
***
L's POV
Pagdilat ko umaga na. Ano bang nangyari ? At wow ha ! Bakit ganon paggising ko nasa clinic na ako ! Sosyal ! Pero mas nagulat ako ng may anino don sa kurtina nakaharap ata saakin ! Ala may zombie atang nakapasok!! Waaaah !! Di pa naman ako makakalaban ! Parang masakit katawan ko huhu !! Waaah !! Help !! Unti unti siyang naglakad waaah !! Parating na siya ! Bigla niyang binuksan yong kurtina.
"AAAAAAAAHHHH !!!!" Tili ko. Waaah ! May taong galing sa hukay waaaah !! Cannibal !!! Nakasmoke mask kasi ito. Tapos may hawak pang gunting sinong di mapapatili. Kaya na napatili ulit ako.
"Aaaaaaah !!!! Aaaa-"tili ko ng magsalita siya.
" PWEDE BA TUMIGIL KA NA SA KAKATILI?! ANSAKIT KAYA SA TENGA !!"sabi niya nong pagkatanggal niya ng mukha niya. *Q* Gwapo !!! Waaah !!! GWAPO !! dapat di ako pahalata na nagagwapuhan ako sakanya. Dapat maldita malditahan ako.
"EH BAT KA SUMISIGAW ?! Aba ! Sino bang hindi matatakot sa sout mo kanina !! Para kang cannibal people ! Hmp !!" Sabi ko habang nakamaldita mode. Achieve !! Di ako lumandi ngayon haha !!
" tss. Kumusta pakiramdam mo ?" Tanong niya. Waaah ! Concern siya saakin !!
" mashakit dito oh. " sabi ko ng palandi. Sabay turo sa lips ko! Di ko mapigilang lumandi eh !! Pero sige self control !! Bigla naman kumunot noo niya
"Joke lang ! Masakit buong katawan ko. Nanakit ! Pero kaya ko to parang ganito din kasi feeling ko non nong nadevirginize ako ! "Sabi ko. At nanlaki mata niya.
"Angdumi ng bunganga mo !! Gusto mo linisan ko yan !! Pasakan ko ng tubo ! "Sabi niya na galit.
"Ikaw bahala ahehe!! Ipasok mo na dali !! "Sabi ko pero mali pala yong pagkakaintindi ko yong totoong tubo pala ! Akala ko tubo niya eh. ! Kumunot naman noo niya.
"Tigilan mo nga ako !!"sigaw niya syempre tumahimik nalang ako.
"May tanong pala ako. Anong nangyari saakin ? Bat ako nandito ? Bat ansakit katawan ko at ba-" tanong ko pero pinutol na niya yong pagtatanong ko.
"WOAH ! SHUT UP ! ISA ISA LANG !!"sabi niya.
"SIge explain mo nalang lahat saakin."sabi ko at yun napasampal siya sa noo niya at yun inexplain niya lahat saakin lahat.
"Ako naman may tanong sayo."sabi niya. Tumango naman ako." Sino pamilya mo ? San ka galing ?" Tanong niya.
" Wala akong pamilya.. Wala akong maalala sa nakaraan ko at ang tanging alam ko lang nagising ako sa isang sira -sirang kwarto." Sabi ko. Napakunot naman noo niya.
" ano bang pangalan mo ? Natandaan mo ba pangalan mo non ?"tanong niya.
"Ahm. Ang pangalan ko is L at yun ang lang ang naalala ko para kasing yong L is malapit sa pangalan ko. Di ko lang maalala kung ano ba talaga ang pangalan ko."sabi ko at. Kumunot ulit noo niya.
BINABASA MO ANG
Photo Project Apocalypse Arrival : The Lost Princess(BoYxBoY)
FantasíaNamuhay akong Mag-isa walang maalala kung ano ang nakaraan ko Madumi akong tao Dahil ito ang ikinabubuhay ko Normal pa naman ako pag nandiyan ang mga tao sa paligid ko Pero PERVERT NA AKO ! but I can be innocent, I just want to loosen up a bit Becau...