Xhapter 13 : Churvaneska Part 2 !

51 3 1
                                    

Author's Note : I Feel tired ! I want to sleep already but i remember na kailangan ko pala magdraft haha ! Oh ito na !

FAM : *2*
I've change every single bit of me except my body ofcourse because of those people who are not comfortable on me but even do i change they are not contented so thats why i change every single bit of me that they dont appreciate in me. And for result i am now cold, emotionless when im alone, pretending that im happy and contended but inside of me im tired about understanding other people and ofcourse im crying inside. In short. "Yes, i am breathing but i am not moving, I have a Life but i am non living. Cold, Pretender, Emotionless, And a Fighter."

****

Princess Loraine's POV

Ewan ko ba ! Kung saan na ako napadpad ! Ang tanga ko kasi ! Bat ako umalis don ! Kainis naman oh !! -_-! Pero tama nga si rhianna.. Napakawalang silbi ko ! Ako tong may kapangyarihan tapos di ko man lang nailigtas ang mga survivors ! Anong klase ngang itinakda ako !

"RAWWR !!!" Biglang sigaw sa Likod ko. Agad ko naman pinaputokan ng baril yun habang nakatalikod. Tsaka humarap.

"Kita mong nag eemote ako dito ! Istorbo !"sabi ko sabay Palutang ng sarili ko para dalhin ako paakyat para makabalik na ako sa sanctuary nagpatangay nalang ako sa hangin ko. Pagdilat ko ng mata andito na ako sa may sirang sanctuary at nakita kong nag uusap silang lahat. Nakalimutan ko ! Yong plano pala. Lumapit ako papalapit sakanila.

"Guys ! Ito ang pla-"Sabi ko.

"BESTIE ! WAAAH !! BUTI BUMALIK KA ! GAGA KA ! PINAG ALALA MO AKO ! WAAAH ! BESTIE SORRY !!! DI KO NANAMAN NAPIGILAN BUNGANGA KO !WAAAH !!!" Sabi ni bestie pero parang sigaw ! Pabebe nanaman ito !

"Okay lang yun ! Ang mahalaga malaman niyo ang plano ko para saatin." Sabi ko. Huminga ako ng malalim." Sana makinig kayo sa sasabihin ko. Ito ang nabuo kong plano. At sana sumang ayon kayo.. Lahat ng survivors ay dadalhin natin sa labas ng manila don sa may bakod na nakapaligid sa buong manila't makati. Pansamantala silang aalis ng manila at hahayaan ako na lutasin ang problemang ito. Hindi kayo babalik dito hanggang hindi nauubos ang virus dito. Kapakanan niy-"Sabi ko pero pinutol ni bestie.

"HINDI ! hindi ako aalis dito bestie ! Sasamahan kita ! Pano kung ikaw naman ang napahamak ! Hindi ako aalis ! Sasamahan kita !"sabi ni bestie.

"Tama si alex Loraine ! Hindi din ako makakapayag sa plano mo ! Hindi kita iiwan dito ! Hindi mo sila makakaya !!" Sigaw naman ni Andrew.

"Ngunit kapakanan niyo lang ang iniisip ko ! Hindi ko kayo mapapayagan sumama saakin ! Di ko na kayang mabawasan pa kayo at di ko kayang mawala ka bestie kaya please ! Pumayag na kayo. Total misyon ko to ako ang itinakdang tatapos dito.."Sabi ko.

"Hindi mo naman kasi pwedeng sarilihin yan bestie !! Andito kami ! Magtulungan tayo bestie ! Kaya natin to ! Walang mawawala ! Walang mamatay ! "Sabi ni bestie.

"Ngunit mapanganib ito miss alex. Nakapagdesisyon na ang prinsesa kailangan niyo nalang sumunod ng maligtas kayo. Kami nalang ang bahala sa mga zombies."sabi ni romeo.

"Hindi romeo pati kayo dapat umali-"sabi ko pero biglang may nagpasabog sa malapit saamin. Agad kaming naging alerto. Pag tingin namin sa paligid may nakita kaming 5 tao.

"DI NIYO NA KAILANGAN UMALIS DAHIL GAGAWIN NALANG NAMIN KAYONG KATULAD NAMIN. "sigaw nong boses ! Ay mali ako ! Di sila tao ! Zombie ! At nakita ko ang nakaukit sa damit nila. 2,3,4,5 and 6 ! Aba ! Buhay pa ang baklang yun ! Sabagay di ko naman siya pinatay. Agad ulit silang nagpasabog. Hindi ko na kayang mabawasan pa kami kaya agad ko silang kinulong sa Fire Core ko para maging invisible at di sila marinig ng mga kaaway maski ako di ko sila maririnig.

"Kung Ganon ikaw pala ang itinakda. Ang prinsesa ng Elemental kingdom. Maganda ka nababagay ka sa isang tulad ko. Sumapi ka saakin at ika'y aking papakasalan." Sabi ni 4 na pandak at panget ! Ano ba yan ! Puro panget ata ang ginawa ng scientist na iyun !!

"Aba ! Ang kapal mo chong ! Sa panget mong yan ! Sa liit mong yan di mo nga ako kayang halikan. ! Ang hangin mo dong ! Ampanget mo naman !"sabi ko. Bigla atang nainis o narealize na tama sinabi ko kaya nagpatama ng malaking biyak na pader saakin. Agad ko naman itong hinati gamit ang Air spikes ko.

"Malakas ka. No wonder ikaw nga ang prinsesa."Sabi naman ni 6. Gwapo siya ha ! Ehehe ! Macho din ! Pero sorry siya di ako pumapatol sa zombie !

" fafa 6 ! Yan may kasalanan kaya nasira ang magandang face ko ! Tulungan mo ko fafa 6 na makaganti at in return isusuko ko sayo ang bataan ko !"Sabi ni 2. ! Nasusuka ako !!!! Aba ! Angkapal din ng mukha niya !! Bakit may ganda ba siya ! Pavirgin ! Kaimberns !

"Tumigil ka nga 2! Nasusuka ako sa sinasabi mo !"sabi ni 6. Wahaha !! Buti nga sakanila.

"Ang bad mo fafa 6 !"sabi ni 2. At habang busy sila nagteleport na ako papunta sa Fire core ko at tineleport ko ito sa hangganan ng bakod. Inalis ko na ang fire core.

"Hindi na kayo ligtas dito.. Kailangan niyo ng umalis dito.. Akong bahala sa kanila."sabi ko.

"Kailan ba kami naging ligtas dito bestie ! Simula ng pumunta tayo dito di na tayo ligtas.. Kaya please naman bestie ! Makisama ka ! Gagawin natin to ng sama sama. Walang iwanan."sabi ni bestie.

"Pero pan-"sabi ko pero pinutol.

" Wala ng pero pero ! Basta ang mahalaga sasama ako sayo !"sabi ni bestie.

"Ako din."sabi ni andrew.

"Kami din prinsesa sasama kami."sabi ni romeo.

"At kami din."sabi ng alipores ni rhianna.

"Ngunit pano kayo. Pano kung mabawasan nanaman tayo ? Di ko na kaya yun. San-" Sabi ko.

"Nakapagdesisiyon na kami and that's final ! Sama sama natin tong tatapusin."sabi ni bestie. Wala na akong nagawa. Its her decision. Its their decision.

"Okay ! Okay ! But first let me lend you some armors ko na magagamit niyo."sabi ko.

"Bestie ! Lapit ka dito.!"sabi ko. Hinawakan ko siya sa ulo.

"I give you the armor of the mockins. And protection by the wind. Çxèäoprañiasm !" At yun na ang ginawa ko sa kanilang lahat except sa may powers na. Syempre di sila pare pareho ng armor dahil ibat iba ang nasa puso nila. Kaya well do our best to fight !

"Let's Do This !"

****

Antok na ako guys! Goodnight !! Wala sa mood.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Photo Project Apocalypse Arrival : The Lost Princess(BoYxBoY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon