Prologue

186 6 1
                                    

»Prologue«

"My boyfriend is honest. He takes care of my trust.

My Boyfriend is Loyal. He told me that I'm the only girl in his heart.

My boyfriend spends his time for me. Because he can manage his time to bond with me.

My boyfriend is..

My Boyfriend is..

My boyfriend is..

My Boyfriend is..

My boyfriend is..

My Boyfriend is..

Ugh! I'm so spokeless. -.- (Speechless yon. Pabobo effect lang)

I know that my boyfriend will never let me down. "

ANO TO? REXONA? HE WON'T LET ME DOWN?

Basta ang alam ko, lahat ng mga pinaggagawa ko sa araw na yan, I'm just blind and deaf. Di ako nakinig sa mga kaibigan ko na sasaktan lang pala ako ng dep*tang Ian na yan.

Ayan kasi Heartiana nagmahal mahal ka pa ng katulad nya. Tas yan ka ngayon ngawa-ngawa, nganga, kain bubog, sipsip kanal. Lol!

Kung nakinig lang sana ako dati.

Kailangan kong makapaghiganti sa taong nanloko sakin. Ipaparanas ko lahat ng hirap na dinaranas ko ngayon. Sinusumpa ko yan!

- Heartiana (long time ago)

Sa buhay ng nagmamahal, di maiiwasan ang masaktan ng labis. Yung tipong kulang nalang, bumuga ka ng apoy sa daan tapos tubuan ka ng maraming kaliskis sa balat.

Di lahat ng nasasaktan dahil sa pagmamahal eh puros mga TANGA. So kung nasaktan ka na, TANGA ka na agad? Di ba pwedeng nagmahal ka lang ng sobra tapos inabuso lang nila?

Aaminin ko, naranasan ko yan. Naranasan kong maabuso ng taong mahal ko. Yung tipong binigay ko na lahat (except my body.) pero kulang pa rin? *totoot* sila.-.-

Kung nangyari sayo to, APIR tayo dyan! Pero ang hindi ko ineexpect, pwede pala silang parusahan?

Well, babae ka man or Lalaki. Bakla o Tomboy. Basta naranasan mong masaktan at lokohin ng taong minahal mo ng labis,

"iskibiratsibooop! bloopikiribitkiribit! Pagsisisihan mo lahat ng sakit. Sa taong binigyan mo ng hinanakit!" *ching ching!*

Copyright © 2013 by OhMyGabzXD Stories

ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be produced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, copy-pasting, recording, or by any information storage or retrieval system without the written permission from the Author, except where permitted by law.

'Copy my shit and get ready to die! This boy is on fire.' - OhMyGabzXD

Ka-Sa-VaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon