*Intro*
I'm on my way home from school. Walking along the street alone. Dep*ta kasing driver yan! Walang kwenta eh! Nagrent pa kasi si Papa ng mga ganyang driver! 7:20 am ang pasukan namin, 8:10 am na dumarating. Tapos ang uwian 4:30 pm tapos susunduin ako ng 5:10 pm. Edi siya na talagang Pilipinong pilipino! Pano kung natatae na ako ayy? Tapos wala pa sya? Saan ako dudumi? Doon sa Waiting shed? Lol.
Tapos yung Boyfriend ko naman wala ring kwenta! Imbes na sunduin ako, sasabihin nya pa sayo "Bakit? Driver mo ba ako? Kaya mo namang umuwi mag isa!"
O dibey? Ang bait nya noh? Sana kunin na sya ni Lord. -.-
"ASo! Sabay na tayo!" may tumawag na babae sa likuran ko. It's Kaye Cruz. My geek bestfriend.
"ASo naman! *hingal* ambilis mong maglakad!" sabi nya habang nakayukong nakahawak sa tuhod nya habang hinihingal.
"Ano ba? Tigilan mo nga yang pagtawag mo ng 'ASO' sakin?! Kinda irritating!" pasigaw kong sabi.
Alam ko po, tawag lang po sakin ng bestfriend ko yang name na "ASO". Actually my full name is Anicka Sophia Lavidez. 1st year college sa Philippine University of The Philippines daw (PUP).
Kaya binigyan ako ng penname ng bestfriend ko kasi gusto daw nya na sya lang ang tatawag sakin on that name. How geek talaga!
Galit po ako sa mundo! Lalo na sa manloloko.
"Try mong bilisan. Naiihi na ako." I said with sarcastic voice.
And we walked away.
BINABASA MO ANG
Ka-Sa-Va
FantasyNiloko ka ng taong mahal mo? Binigay mo na lahat pero binalewala ka lang nya? Pinalitan ka nya dahil sawa na sya sayo? Gusto mong maghiganti? Eh kung parusahan sila? Happy Reading! :)