"What am I supposed to do when the best part of me was always you? And what am I supposed to say when I'm all choked up and you're OK? I'm falling to pieces, yeah, I'm falling to pieces"
Ayan yung kanta nang THE SCRIPT na halos paulit ulit sa Ipod 'ko. Wala naman. Ninanamnam 'ko lang naman lahat nang sakit na naranasan 'ko noon. Naalala 'ko laging mga lyrics nang "the script" ang nasa likod nang test booklets 'ko. Oo test booklets! May time kasi na tapos na ako sa exam pero mga tropa 'ko hindi pa e hintayan 'yan siyempre, college life e! Ganun talaga. Pero after nung mga araw na parang pakiramdam 'ko sa sarili 'ko na down na down na ako? Wala na. Tapos na lahat. Gusto 'ko na magsimula ulit eh. Yung walang "sya" sa isip 'ko. Yung hindi 'ko na namimiss lahat nang conversation namin? Ika nga nga sa kantang COLLIDE "Even the best fall down sometimes" Kaya ayan! Madami pa akong pagdadanan sa buhay ko. MADAMI PA na sana walang SIYA.
"Happy new yeeeeeeeear guys!!!! Miss 'ko na kayo! Mahal 'ko kayo!"
Frm: SHY
Ito talagang si Shy hindi nakakalimutang magpadala nang mga message lalo na sa mga mahahalagang okasyon nakakatuwa 'tong kaibigan 'ko e na kahit minsan masarap nang kotongan. Lumipas na r-in 'yung taong paghihinagpis ko(paghihinagpis talaga?teka?masiyado naman atang OA?) pero yun na nga 'yun. Madami nang pagbabago. Hindi 'ko na siya ganun naiisip, hindi na rin kami nag-uusap wala na, wala nang communication. All I want to do is to be happy dadating na kasi kami sa time na kinatatakutan namin at dapat paghandaan eh, yung ITS PROJECT naming mga IT wala namang pagbabago sa mga defense na naranasan namin noon pero ito for sure may babagsak dahil kailangan namin matapos nang 100% yung system namin kaya kailangan na naming paghandaan 'to AJA!
"Guys! Ito na. Sana naman magkakagrupo tayo no? Para hindi naman na mahirap"
"Sana nga eh!"
"Manalig lang tayo"
Biglang dumating yung prof namin sa ITS. Ina-nounce na niya yung mga estudyanteng magkakasama. Unfortunately, hindi kami magkakasamang magto-tropa. Nakakalungkot. Mas lalo na sa akin. Wala ni isang "halimaw" mag code sa mga hawak 'ko.
Dumaan yung araw na nagkaiyakan na dahil title proposal pa lang sobrang hirap na! Alam 'ko makakarelate kayong mga readers 'ko kung gaano kahirap ang maging IT sobra! Halos dito 'ko na naranasan na wala laging tulog, na puro kape ang nasa harapan mo, na puro pag-aalala lagi nasa isip mo pag gising mo maski bago matulog ganun din eh! Pero thank god! Nalagpasan namin 'tong lahat! Nga pala! Inadd ko ulit siya! Ewan 'ko ba pero........ TANGA KO TALAGA.
BINABASA MO ANG
Searching for a Bliss of Magic
HumorAno nga ba yung "magic" na hinahanap nang isang tao? Yung "magic" na gusto nilang maramdaman? Yung "magic" na makakapagpasaya sa isang tao. Hindi ba pwedeng puro magic na lang? Wala nang paghihirap na mararanasan? Pero hindi eh. HINDI MAARI. Dahil s...