August 1

7 1 0
                                    

Napatitig ako sa cellphone ko. There's no way he would say those words to me.


Ang gwapo niya para i-compliment ang isang di-kagandahang-babae na tulad ko.


Yung feeling ko ngayon? Hati. Happy yet feeling dissed and insulted.


We began texting. Our friendship deepened.



Until one day..





He courted me. Through text.



I was doubtful that time when he courted me informally.


But I said yes to his proposal.


That I will try being his girlfriend if it works :)


Haba ng hair ko diba? Di kagandahan pero niligawan ng gwapong nilalang.

['Sukitte Ii na yo' ang peg? Yamato and Mei? HAHAHA]



We became commited August 1. I'm happy, though. Nakalimutan kong sabihin. We personally met nung 4th year pa ako. It was Ayen who wants to see me and Jay also came. Kaya nag met kami.



But this time, kinabahan ako.

He wants to meet me, again. Alam niyo naman siguro ba't ako kinabahan.

Kasi nga wala akong confidence. Baka mabigla nalang siya na hindi pala talaga maganda ang girlfriend niya :(



We planned to meet on August 9. Our 8th day. That's saturday. And PE ko yun.



Pumunta kami sa park ng mga kaibigan ko. I-shinare ko sa kanila yung about kay Jay. At tinutukso-tukso nila ako kay Jay. Ako naman, naiinis na kinikilig, ng kaunti.



"Patingin nga ng picture niya!" sabi ni Eve. Kaibigan ko. I showed them.



"Wow ang gwapo naman niyan Jill!! Ang swerte mo!" swerte nga ba ako? Siya kaya? Naiisip niya rin bang he's lucky to have me?



Of course I know.












He won't.


To Be or Not To Be Fooled.. Again!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon