I know he won't think that way. Remember the first line. I know. I know I'm not worth a good catch. It saddened me a while.
*bzzzt*
|Papunta na ako. Ikaw?| he said. I.. I felt nervous. Nag commute lang siya. And I know na dadaan sa park yung sinasakyan nya. I prepared myself.
Suddenly..
He passed by.
I'm positive na siya yun. He's wearing a white shirt. I texted him and sabi niya, naka puti raw siya. Mas lalo akong kinabahan. We're really meeting today. I'm meeting a rich, famous and handsome guy. Every girls' ideal man.
My friends wish me luck. They're all smiling. Mukha ngang sila ang makikipagkita kay Jay sa sobrang excited nila. Pero ako..
Tulala.
Thinking of what might be his reaction kung makikita na niya ako.
I'm not prepared. Halata kasi naka PE uniform pa ako ng school namin. It's really embarrasing. Siya naka porma, ako.. mukhang ewan.
Around 6 pm, Andun na ako sa mall kung san kami magkikita. Sabi niya, andito narin daw siya.
I calmed myself. I already know in my self na he would laugh, smirk at me and have fun with me.
Sabi niya bumaba daw ako sa hagdan kasi nasa baba siya.
This is it.
I'll finally meet him. Again.
I went down faking a smile. He wears a simple outfit yet appealing. Siguro pambahay niya na yun. Eh ako pag nakapambahay mukhang manang.
Umupo kami sa isang bench. We talked some sort of stuffs. And I tell you guys, mas mahaba pa siguro ang SILENCE kesa sa mga pinagsasasabi namin.
My father called.
Damn. 7 pm na pala! Lampas na ako sa curfew ko sa bahay.
After that, hinatid niya ako sa sakayan.
"Bye, Jay." I said. Tapos nag wave siya sakin. Nung nakaupo na ako sa sasakyan, I saw him..
Smirked.
BINABASA MO ANG
To Be or Not To Be Fooled.. Again!
Historia CortaHindi basehan ang panlabas na anyo para masabi mong mahal mo ang isang tao.