Chapter 9

2.6K 45 21
                                    

Grabe ! Nakakatuwa yung mga comment nung readers last chapie . Hihi ! Salamat sa inyong mga nagcomment . Gonna dedicate some chapie for you guys . 

BTW, pls join my grp. Soft copies there ;) Just click the external Link

Dedicated kay MeanieXOXO . Is apang friend ko sa Watty ! Hi Alex ! Sana magustuhan mo yung lame UD ko ngaun .. xDD . IMissYou, Mare 

 Enjoy Reading, LoveLots 

Chapter 9 - He's Back

__ALEX's POV__

Hindi ko alam ang nangyari . Masyadong mabilis . Bakit ganun ? Napatingin ako sa clock . 3AM na wala parin si Jace . Anyare na sa kanya ? Babalikan pa ba niya ako ? 

Matutulog na sana ako dahil bawal ang masyadong stressed sa buntis . Pero nagulat ako ng biglang may natapakan akong sapatos .. na naging dahilan para bumagsak ako sa sahig ..

Dugo .. Dugo ?

"DUGO ??!!"

"HEELLLPPP !" ~ sigaw ko ..

Biglang bumukas yung pinto ..

Sinuka nito si Janina .

Nag-iba yung mukha niya . Parang naging wild and daring kumpara sa dati . Hindi na siya mukhang lovely . Nagtransform siya .

"Janina, tulungan mo ko . Yung anak ko ."

"Bakit naman kita tutulungan ? yan nga ang gusto ko eh." ~ Janina

Nagulat ako sa sinabi niya ..

"No time for joke, Janina. This is serious . Pls. Help me ." ~ sabi ko ..

"katangahan yan Alex. Well, may mapapala naman ako eh. Mawawalan ka ng anak dahil sa katangahan mo, habang ako kasama si Jace at magpapakasaya . Hindi mo ba napansin na may relasyon kami ? Kawawa ."

Naiyak ako sa sinabi niya . Pero hindi ko yon ininda. Tumayo ako para pumunta sa pinto .

Pero huli na dahil sinara na niya ito at nilock mula sa labas

(MAJOR REVISION) MBIMC2: My Husband and His .. COUSIN ??!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon