Chapter 38

1.4K 42 47
                                    

* Ayan so hello hello sa inyo ! Ako ay nagbabalik matapos ang week/s na pagkawala pagpaumanhin dahil finals ko po. So babawi ako ngayong sembreak. Mag-uud ako ng mag-uud sa abot ng aking makakaya. hindi ko niBold ang mga dialogues kasi ang hirap mag-edit inaabot akong 2hrs

*Pls do follow me on twitter @gorJAYous_Me my kalokohan are there lol. May mga bad words and kabiterang chuchu at diary ko lol xD optional po ito.

Enjoy reading pls do leave your comments yun ang nagsisilbing inspirasyon ko.

Chapter 38 - Hanggang Ngayon

"Boom! Ahahaha! Hindi ka ba naliligo, Alex? Takot ka sa tubig. Ahahahaha!" She said then laughed.

Agad namang lumapit si Jace para kunin yung watergun niya. Tang^a langs? Halos atakihin ako sa puso ng makita kong kinalabit nya yung trigger tapus tubig lang ang laman? Thanks God!

"Oh? Teka, gimme back my gun! I'ma kill you with mah water, nigga!" Sabi ni Nina

Naaning :3

Hinawakan ni Jace yung dalawang kamay ni Nina sa likod para hindi ito makagalaw.

"Are you okay?" He asked me. I just nodded. Kinalagan niya ko using his right hand while he's holding Nina's with his left.

"H^lly sh^t! Am i in a movie film? Gash! I'm an action star! Wait are you kidnapping me? Oh no! You're arresting me. I'm innocent!" Nina shouted. Yung totoo?

Baliw nga siya. After all this years si Nina lang pala. Andami kong sinisi, pinagbintangan, nawalan ng tiwala, inaway at sinaktan. I thought she's a friend, someone who can lean on but i was wrong. Pinigilan kong magalit but tao lang naman ako na may pusong nasasaktan. You cant blame me.

Nang makalagan ako ni Jace pinilit kong tumayo kahit ansakit ng mga kalamnan ko. Tumapat ako kay Nina na ngayon ay nakabend dahil sa hawak nga ni Jace ang mga kamay niya sa likod.

"Dont arrest me! I have my legal papers! You cant call it illegal firearms-- oh wait! My mistake. It's waterarm because it's watergun." She said then laugh habang pilit kumakawala kay Jace.

(MAJOR REVISION) MBIMC2: My Husband and His .. COUSIN ??!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon