Chapter 26

1.8K 39 27
                                    

** Hello ^^, Im back! Sorry for late updates. Nagready pa kasi ako for my graduation and many more. So here's another UD, dedicated to Keysica26. Hope You like it ^^,


** BTW Thank you for reading MBIMC2. Konting shembot nalang mga repa 19K reads na. At sa MBIMC salamat dahil umabot na siya ng 260K reads. That's really unbelievable para sakin. Maraming salamat ^^, Enjoy reading!

Alex's POV

Pagdating namin sa hospital nandun na si Elley sa labas ng ER. Nakaupo siya dun at nakayuko habang salo-salo ng dalawang kamay niya ang kanyang mukha.

Nagtatakbo palapit si Nina kay Elley. 

"Kuya! Pag may nangyaring masama kay, ate magagalit ako sayo." Iyak niya habang hinahampas ung dibdib ni Elley. Yung iyak niya ngayon ibang-iba sa pinakita niya sakin kanina. Napakachildish ng pag-iyak niya. Parang siya parin si Nina at walang nagbago.

Kung nasa teleserye ako malamang inisip ko na RhodoraX ito pero hindi. This is too far from the tv shows or series churva. Sigh. What a silly life i have.

Biglang may lumabas na Dr.

"Relatives of Ms. Verdea?"

"Im her sister." Sagot ni Nina

"She has a mild injury on her left leg and few wounds and bruises but she's stable now. She needs to stay here for the following days. By the way after a couple of minutes we'll be sending her to her room." Sabi ng Dr at umalis na.

Nung nalipat si Janice ng room dun palang namin siya nakita dahil bawal nga ang bisita sa ER. She's sleeping heavily. 

Maganda si Janice, lalo na pagtulog. Dejklng. Well, maganda naman talaga siya pagtulog. May pasa siya sa gilid ng labi at may mga galos sa kamay, binti at braso. Nakabandage yung ulo niya at ang left foot niya. Halata ang pamamaga ng mata niya. Nag-away kaya sila bago siya masagasaan?

Tahimik kaming lahat sa kwarto ng biglang nagring yung phone ni Jace. 

"Gonna answer this babe." Paalam niya at lumabas.

Naiwan kaming tatlo nila Nina at Elley habang natutulog si Janice. Wala pa kasi si Nine.

"Both of you." Biglang salita ni Nina dahilan para mapatingin kami sa kanya.

(MAJOR REVISION) MBIMC2: My Husband and His .. COUSIN ??!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon