Chương 35: Uông Tàng Hải

180 2 0
                                    

Người trung niên cùng người áo đen nói chuyện một lúc, người trung niên hỏi người áo đen đến đây làm gì, hiển nhiên người áo đen không nên xuất hiện vào lúc này. Người áo đen không trả lời, chỉ hỏi đã dạy xong chương trình hôm nay chưa. Người trung niên gật đầu, người áo đen liền đẩy Lê Thốc ra ngoài, nói có người muốn gặp Lê Thốc.

Người trung niên cũng không ngăn cản, Lê Thốc cứ vậy bị đẩy đi, đi dọc hàng hiên, xa dần sân tập, đi tới một cánh cửa sắt.

Sau cánh cửa sắt là một khoảng sân rộng, bao quanh khoảng sân là ba tòa nhà sáu tầng, trên mặt tường xi măng bò đầy dây thường xuân, mang không khí như một học viện cổ kính. Vì thời tiết tốt, những tòa nhà này bớt đi không khí âm u, nhưng luôn cảm thấy có phần hoang vắng.

Ba tòa nhà giống nhau như đúc, ở giữa khoảng sân là một bồn hoa đơn giản, bên trong cỏ dại mọc thành bụi.

Lê Thốc đột nhiên cảm giác được tình hình kinh tế hiện tại của tổ chức này cũng không quá tốt, bằng không tại sao kiến trúc ở nơi này lại đơn sơ như vậy.

Bọn họ dừng lại ngay sát bồn hoa, người áo đen ngồi xuống bồn hoa, yên lặng nhìn nó.

Lê Thốc ý thức được thực ra chẳng có người nào muốn gặp nó cả, người này dường như có lời muốn nói với nó.

"Cơ thể cậu phục hồi tốt chưa?" Hắn hỏi

Lê Thốc chuyển động cánh tay và phần eo của mình, cố hết sức làm vài động tác trên xe lăn, nhưng đều rất khó khăn. Các khớp xương lâu ngày không vận động mạnh giờ có cảm giác như dính liền vào nhau. Mức độ hoạt động và vẻ mặt của nó biểu lộ mức độ hồi phục của nó.

Người áo đen thấy dáng vẻ của nó thì thở dài, nói: "Thời gian biểu phải sửa lại, chúng tôi không có thời gian đợi cậu từ từ hồi phục, chương trình học của cậu sẽ tăng gấp bội, rèn luyện thể chất sẽ xen kẽ vào đó."

"Cái gì gọi là xen kẽ vào đó?" Lê Thốc hỏi. Tình trạng bây giờ của nó hình như không thể nói tới khái niệm rèn luyện thể chất.

"Bắt đầu từ tối mai sẽ huấn luyện thể chất cho phần thân trên của cậu, ban ngày tiếp tục đi học, buổi tối rèn luyện thể lực, tôi tin đây sẽ là thử thách đối với ý chí của cậu, nhưng một tuần sau chúng ta phải xuất phát."

"Xuất phát? Đi đâu cơ?" Lê Thốc hỏi.

"Hiện giờ tôi cũng không biết, nhưng nhất định là một hiện trường khai quật, đây là tình huống đột xuất, cấp trên nhất định muốn cậu có mặt. Cũng không cần cậu làm nhiều việc, nhưng nếu cậu có biểu hiện tốt thì cuộc sống của cậu về sau sẽ càng dễ chịu hơn." Người áo đen nói: "Tuy nhiên địa điểm này rất hoang vu, thể lực của cậu bây giờ không thích hợp để đi vào, nhưng cấp trên lại yêu cầu cậu nhất định phải đi vào, lúc đầu chắc cậu sẽ gặp khó khăn, vì vậy mau chóng hồi phục thể lực mới là có lợi nhất cho cậu hiện tại."

Một tuần có thể phục hồi được bao nhiêu? Lê Thốc thầm nghĩ, nó không đoán chắc, nhưng nó biết khi nó rất lâu không đá cầu, một hai ngày bắt đầu đá cầu lại thì cơ thể rất uể oải, tuy nhiên lại khôi phục rất nhanh.

Sa Hải Quyển III- Quỷ Hà Từ Hải [ Đạo Mộ Bút Ký - Hậu truyện ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ