Chapter 8- Introduce

205 4 0
                                    

Tina's POV

*riiiiiiiing. riiiiiiing*

Ay, anong oras na ba? Tsk. 7:30 palang eh.

WHAAAAAAAAAAT ?????? Holy Cow !!!!!

By the way, my full name is Kristina Lee. 20 years old. Cge mamaya na lang. Makikilala niyo naman ako eh. Basta, nagmamadali kamiiiiiiii :/

" Waaaah! " sigaw ko. Letche, late na kami nakatulog kagabi dahil nadala sa kwentuhan.

" GISING NA! " sigaw ko. Omo, 7:45 na!

" Ay kalabaw! " gulat na sigaw ni Gayle. Nakalimutan ba nila?

" Ano ba? " iritang tanong ni Ria pagbaba mula sa kwarto.

" Anong ano ba? 7:45 na! " sigaw ko

" Omo! Oo nga, may interview tayo! " sabi ni Suzy sabay takbo papuntang banyo.

Hay, ayan nagmamadali na lahat. Nadala kasi kagabi kakakwento eh. Nagluto na ako ng almusal. Omu rice :))

Ria's POV

" Samantha. Antagal mo naman maligo. Darating na ubg van eh " kahit kailan talaga tong babaeng ito. 8:00 na ehh. Naliligo parin. Huli na kasi akong nakaligo.

By the way, my name is Jung Rianne. 19 years old. Isa sa mga rapper. Or I mean, main rapper ng grupo :))

" Hay sa wakas. Natapos ka rin " ang bagal talaga nitong isang ito eh.

" Tss. Andame pangsatsat, maligo ka na lang " ang arte talag nitong babae lng ito. Hay, kahit maarte yan mahal na mahal namin yan.

Cge, back to reality. Ligo na ako

Samantha's POV

Okei, kakatapos ko lang maligo. By the way, alam ko kasi hindi pa kami pinapakilala sa inyo ni Suzy -______- Kaya, my full name is Samantha Choi. 19 years old, pero mas matanda ng days si Ria sa akin. :)) hehehe.

" Cinderella, ano pede ko suotin " tanong ko. Ako kasi ang mapili sa damit eh.

" Basahan. Bagal sa iyon un " sigaw ni Gayle sabay tawa. Tsss -__-

" Hindi ka naman kinakausap eh " sabi ko. Nga pala, tapos n lahat, ako na lang ang nagbibihis. Its already 8:25 am. Mehehehehe

" Kahit ano. Ambagal mo nama eh! Ayan na ang van oh "

Omo *0*, pinapataranta ako nitong si Tina-unnie eh.

Cinderella's POV

Hay, ambagal talaga nitong si Samantha. Hahaha, im sure hindi nyo pa talaga alam na twin sis ko yan si Samantha. Mas madanta siya sa akin ng ilang segundo. Hehehehe.

Here we are at the van, off to the interview. Lahat kami ay halatang kabado. Kasi ba naman, kahapon lang natapos ang debut namin tas ngaun may interview na.

Para hindi na rin kayo malito, ako na mag sasabi sa inyo.

Tina- Leader, lead vocalist.

Ria- main rapper

Samantha- lead vocalist

Me- lead vocalist

Gayle- lead rapper and sub-vocalist

and last but not the least.

Suzy- main vocalist, maknae at visual of the group

Ayan, sinabi ko na sa inyo para hindi na kau malito.

Malayo pa naman ang byahe. Kaya ang lahat; busy -____-

Gayle's POV

Hi, here we are! An officially idol. Hehehe, sorry kung wrong grammar. Pasensya na, hindi ako matalino eh -____-

By the way, Im Gayle Nam. 18 years old. Kagaya ng sinabi ni Cinderella, my position is lead rapper.

Nandito na kami sa pagiinterviewhan namin. Its already 9:15 pero ang start pa pala is 10:00 am. Kaya, busy lahat kakaayos, kwentuhan at kung ano ano.

" Girls, wag kabahan mamaya ha! " sabi ni Manager Choi.

" Of course. " chorus na sabi namin lahat.

============================

Para po itong SPECIAL CHAPTER.

Yan, nakilala nyo na or I mean alam niyo na ang position ng bawat member. At ngaun ko lang nakaupdate.

Happy 150+ reads. :** Thanks.

Dahil diyan, gaganahan akong magupdate :)))

©fishypachot

Hate or Love [Teen Top Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon