[ Same Day ]
Niel's POV
Waaah! Ano kaya ang consequence ko :'(
" Soo.. " awkward kasi eh.
" Lets make it faster. Ang consequences mo lang naman are magpush-ups ka 50 times, kapag huminto ka uulet ka. Second consequence is Walk and Run within 25 mins. Thats all " sabi niya sabay upo.
Grabe?!
" Ano pa hinihintay mo?! Christmas? Comeback? . Gawin mo na! " ang taray naman nitong babaeng ito.
Japan Day niya ba?!
Kaya ayun! Nagpush-ups ako.
10 palang suko na ako.
" Ulet! " utos niya.
" Pede ba, walk and run muna? " tanong ko. Di ko na talaga kaya ung 50 push-ups eh
" Bawal. Nasimulan na kaya tapusin mo "
Waaah! Nakakabanas itong babaeng ito. Pasalamat siya at magand- oops. I mean babae siya kaya hindi ko siya mauupakan.
Paulet ulet lang ako at dahil pagod na ako! Hindi na ako umaabot ng 25....
Chanjo's POV
Grabe! Ang daldal ng kasama ko at ang sadista rin eh (_ _")
" Ano ba Changjo?! Nakiking ka ba? " sigaw niya.
" Oo " oo na lang tayo. Ang dameng sinasabi eh
" Oh? Talaga?. Cge, ano sabi ko? " eto ang mahirap eh. Kapag hindi ako nakasagot mukhang sasktan ako nito eh.
Umiling na lang ako tska sinuntok niya ako ng malakas sa braso.
Argggh!
"Aray! Masakit un ha. Babae ka ba talaga?! " tanong ko. Kaya naman, kumunot ang ulo niya.
" Chill lang! Eto, hindi mabiro eh " sabi ko with peace sign.
" So. Ang gagawin mo, tumalon ka dyan " seryosong sabi niya sabay turo sa terrace.
" ANO?! " may sira na ba itong babaeng ito? Lakas trip eh.
" Binge lang ang peg? I said, jump! " sabi niya at tinuro ulet ang terrace.
" May sapak ka ba?! " ano bang problema ng babaeng ito??
Arrrgh! Nakakainis siya ha! Dapat nasa mental ito eh -_____-
" Wala. I just want you to do my consequence " kalmadong sabi niya.
Waaah! Lord, diba? hindi ko pa po ito katapusan. Marame pa po akong gawin bilang isang member ng Teen Top. Waaah!
Lord, sya ba ang dahilan bakit ako mawawala sa mundong ibabaw?!
" Pffft-Hahahahahahahahahaha " biglang tumawa ang bruha?!
" Problema mo? "
" Hahaha- epic kasi face mo eh. Grabe ka-hahaha, sineryoso mo ang sinabi ko. Hahaha " tss. Lakas ng trip.
" Takas ka ba mental? " tanong ko.
Ba malay mo! Unti na lang ang mga natitirang matino sa mundo kagaya ko.
Hangin Dre!
" Ano?! " sabi niya sabay suntok sa sikmura ko.
" Aray " grabe siya. Namimilipit na ako sa sakit. Kakakain palang naman.
" Dahil binadtrip mo ako. Tototohanin ko ung inuutos ko. Dali, TALON!! "
" Joke lang eh. Kahit ano basta wag lang talon sa terrace " pagmamakaawa ko.
Bababaan ko muna pride ko sa kanya para lang sa buhay ko. Waaah! UmoOA tuloy ako dahil sa utos nitong takas mental na babae eh.
" Kahit ano?! " nagsmirk siya.
*gulp*
Ano ba yan! (__ ___")
Tumango na lang ako as YES!
" Bilhan mo ako ng new albums and posters ng INFINITE " inemphasize niya talaga ang Infinite.
Grabe! Mahal ko nga buhay ko kaso mapapagastos ako ng wala sa oras.
" As simple as that? " pagsusure ko. Ba malay mo? May saltik kasi eh.
" As simple as that. Kailangan bukas ng umaga meron na ha! " sabi niya sabay baba.
Grabe! Gastos talaga. Meron kayang album shop dito sa Jeju?
Hay! Anong oras na ba? 3:47 pm palang. Hindi pa gabi kaya,
Lalabas ako at bibili just to do that sh*t consequence.
============================Wahhh! Sensya na talaga kung natagalan.
Super hectic ang scheds. eh.
Waaah! Thanks for reading and voting. I do appreciate it.
Sorry for short updates ...
BINABASA MO ANG
Hate or Love [Teen Top Fanfic]
FanfictionTeen Top FanFic // Teen Top and Smiley ay napasabak sa isang reality show, called Band Clash. Living in the same roof ang peg nila, for 2 months. Will LOVE be form? or hanggang ENEMY ZONE lang talaga ?! Will they discover na ang isang member ng each...