Chapter 1- Dorm ng B.A.P

594 16 3
                                    

*Oh She's back

She's back

She's baaaaack

Pinatay ko na ang alarm. Agad akong tumayo para maligo at mag-ayos. Ako nga pala si Bang Suzy, 18 years old. Maputi, maganda, matangos ang ilong at sexy. Oh ano ?!. Mahilig kumanta at sumayaw. Half-pinay and half-korean. Pure Inspirit ako noh!!!! :))

"Noooona! Hinihintay ka ni hyung" ayaw, sigaw ng bunsong kapatid ko na si Rico. Oo, may dalawa akong lalakeng kapatid. Ang panganay ay si Bang Yongguk, yeah! you hear what I say. Kapatid ko ang Leader ng B.A.P .... Kabarkada ko ng ang B.A.P esp. Daehyun and Zelo :)) . At ang bunso kong kapatid, si Rico. Pinanganak kami ni Yongguk-oppa here sa Korea but we stay 5 years in Philippines para mapanganak ni mommy si Rico... Agad akong bumaba, I know oppa will be mad at me!

Pagbaba ko, Wala si Oppa ?

"Yah! wheres oppa?" tanong ko kay Rico.

"Hyung?" tanong niya

"Ay hindi! Ikaw hinahanap ko ee!" pamimilosopo kong sagot

"Haist! Nasa car na!" ayun naman pala ee.

"Sasagot din pala ng maayos ee" bulong ko at agad akong pumunta sa kotse ni oppa.

**Here sa Car**

" Ang bagal mo naman! Nagrereklamo na ung mga un ee!" sabi sa akin ni kuya. Oo pupunta kami sa dorm nila para magdala ng pagkain. Layo pa naman ng dorm nila !

AmBoring naman! Layo kasi ng Dorm ng B.A.P ee.

*beep beep

Uhmm? May nagtext?

1message received : Tina-unnie.

Good Morning Zy! Saan ka ?

**

sus! si unnie lang pala nagtxt! Ay! Yan ang isa sa my precious bestfriends since childhood. Nagkakilala kami niyan sa Pilipinas. Actually, lahat kaming magkakaibigan half-pinays. My friends are Tina-unnie, Cinderella, Gayle, Samantha and Ria. Pinakamatanda sa aming anim si ate Tina den im the maknae. Mahilig rin silang kumanta at sumayaw.

Reply: Tina-unnie

Good morning unnie :)) off to dorm ng b.a.p

"Baba na !" ay sa wakas! nandito na rin sa dorm nila. Pagkalabas ni Oppa,

*BOOOGSH!

Dinagsa na ng fans. Hahaha, sus! hindi galit sa akin ung fans niya kasi alam nila na kuya ko yan noh! :))

Natagalan kami sa pagpasok sa dorm nila kasi ang daming nakaharang fans. Aiiiishhh !! >_<

Hinatak ko si kuya para makapunta na sa dorm. Sumakay kami agad sa elevator. 11th floor

*ting

Binuksan namin kaagad ang dorm ng B.A.P ... At himala ???

Tahimik???

"Gisingin mo sila!" utos sa akin -_-

But agad ko namang sinunod. Agad kong ginising si Himchan. Magkaroom-mate sila ni oppa.

"Chan!!! Gising na!" sinigawan ko mismo sya sa tenga.

"JUSKO SUZY! PPaTAYIN MO BA AKO SA GULAT?" ayan. gising na rin.

"Bangon na kasiii! May almusal na doon oh!"

Agad kaming lumabas sa kwarto niya. Next Spot: Daehyun and YoungJae's Room. Hahahahaa

Bago pumasok, kinuha ko muna ung tsinelas ko para paluin sila! Katamad sumigaw noH. Tulog Mantika pa naman toh!!

Isa isa ko silang dalawa pinalo ng malakas!

"Yaaaaaaaahhhh!" sigaw nila pareho at agad bumangon.

Next Room: Zelo and Jong-up

Pagpasok ko, HIMALA? Gising na sila.. Nasa kusina na sila agad.

Agad akong bumaba sa kusina para kumain ng almusal.

Nagkwentuhan lang kami ng ilang oras at agad na akong umuwi kasi may practice pa sila for the upcoming concert sa Singapore.

--------

Lumabas na ako ng dorm nila! At W-O-W ! Walang fans ? Bahala na nga!!

Naglakad ako pauwi kahit malayo okay lang! . Napadaan ako sa TOP MEDIA at nakakita ng Audition for groups. Wow! Akalain mo nga naman oh! Pede kaming anim dito. Kinuha ko ung nakapost at dali-daling umuwi sa bahay.

"Masabi nga kina unnie." masayang sabi ko paakyat sa kwarto ko.

Hate or Love [Teen Top Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon