Suzy's POV
Grabe! Haggard much dahil sa rehearse namin for the Audition. Nagpractice kami kasama ang B.A.P kasi wala silang sched.
*flashback
" oppa, mag-aaudition kami bukas sa Top Media. Okay lang diba? "
" Ahh. Cge, ano ba kakantahin nyo? For sure Infinite noh ? "
" Syempre. Latest song nila. Man In Love "
" Hmmmm, Can WE help for your practice at suggestion lang dongsaeng. Ang angelic kasi ng voices nyo kaya mas bagay ang Can U Smile. Are you okey with that ? "
May point si oppa sa suggestion niya. Matawagan nga sila Gayle.
Tinawagan ko sila Gayle para sabihin ang clarrifications about the song. Tinawagan din ni oppa ang B.A.P at si Hyung, their manager para pumunta sa bahay namin para tulungan kami sa pagpractice.
*end of flashback
Sa Tagal ng practice. Uuwi na kami ni oppa para magpahinga.
Ikaw na naman pakantahin ni Daehyun at Youngjae sampung beses with high pitch ni Woohyun-oppa.
Nasa kotse na kami. Hindi na gumawa Si oppa ng conversation kase alam Nya na Haggard na ako.
Agad akong umakyat Sa kwarto ko para magpahinga . Magpraktis ba naman ng umasa hanggang gabi. Ano kami, IDOL ???
Ang kakantahin namin bukas Sa Audition is Can U Smile by Infinite. Ang kakantahin kong ay kina L-oppa ang Woohyun-oppa.
Taas ng pitch ni Woohyun Dre !! (_ _ ")
Agad aKong nag-ayos para makatulog na kasi WE HAVE AN AUDITION TOMORROW.
ZzzzzzZzzzZzZzZzzzzzzzzzzzzZzzzzz. (_ _")
*flashback
"Chanchan, Iiwan mo ba ako? " tanong kO Sa best friend kO na Korean here sa Philippines.
"Syempre Hindi Sassy. Promise ko, Hindi kita iiwanan" Sabi ni ChanChan sa akin Habang nagswiswing.
"Promise? " tanon kO
"Promise." Sabay pinky swear.
Many weeks later, pumunta kami ni ChanChan Sa playground para maglaro. 8 years old na sya nun, at ako ay 7 naman.
"ChanChan, laro tayo... Ppalli !!,!! " Hindi kO naman namalayan na habang pumupunta Sa akin Si chanchan, umiiyak sya
"Wag na umiiyak. Bakit sino nag-away sayo ? " nagaalalang tanong kO.
"sassy. Sorry! " Sabi niya habang umiiyak
"Bkit?"
"Aalis na kami, uuwi na kami Sa Korea! " lalo syang umiyak nung sinabi niya un
"Ano? Akala kO di mo ako Iiwan? " umiyak na rin ako nun.
Ibinigay ni ChanChan Sa akin ung dolphin necklace Nya na may nakasulat Sa likod na 'ChanChan' at agad siyang tumakbo palayo Sa akin.
*end of flashback
Hindi kO namalayan na umiiyak na pala ako at nakahawak ako Sa necklace na bigay niya Sa akin. Si ChanChan ang first love kO kahit mga bata pa kami, isa rin siya Sa reason why I came back here Sa Korea Baka mag kita kami. Isa rin siya Sa reason Kung bakit ako mag-aaudition, mahilig kami kumanta at sumayaw nung mga bata pa Lang kami...
Tumutulo parin ang mga luha hanggang Sa makatulog ulit ako.
zZzzzzzzzzzzzzzzzzZzzzzZzzzzzz (- -)
BINABASA MO ANG
Hate or Love [Teen Top Fanfic]
FanfictionTeen Top FanFic // Teen Top and Smiley ay napasabak sa isang reality show, called Band Clash. Living in the same roof ang peg nila, for 2 months. Will LOVE be form? or hanggang ENEMY ZONE lang talaga ?! Will they discover na ang isang member ng each...