Chapter 7- Debut Day

214 5 0
                                    

Suzy's POV

Okei... Kinakabahan na talaga ako!!!

Eto na!!! Debut Day na namin *0*

" Magpeperform na kau within 10 minutes so be ready " sabi nung manager namin. By the way, our manager's name is Faye Choi a.k.a Manager Choi.

" Manager!! Kinabhan ako " sigaw ni Ria. Hahaha, halata eh. Kanina pa paikot ikot pagkatapos ayusan

" Wow, hiya naman kami noh. Ikaw lang kasi kinakabahan eh " pamimilosopo ni Samantha.

" Quit it girls! Kaya niyo yan. Nasa labas ang mga fans niyo kaya magsaya lang kayo. I know u can do it girls. Hwaiting !" sigaw ni Manager sabay labas sa dressing room.

" Waaah! Girls, today is our day. " sigaw ni Cinderella.

" Girls! Kaya natin ito. Aja! " waaah. Kinakabahan talaga kami.

Mga ilang minutes palang, lumabas na kami ng dressing room at pumunta na ng stage.

" Annyeong haseyo. We are Smiley " sigaw namin sa mga audience.

" Waaaaaaaaah " sigawan ng mga fans namin.

Omo *0* andameng tao!

" Smiley. Smiley. Smiley " sigaw ng mga audience.

Author's POV

Nang dahil sa hiyawan ng mga audience, nawala ang kaba ng Smiley. Masaya at mainit ang hiyawan at sigawan ng mga audience especially ang mga Lovelies, ito ang tawag sa fanclub ng Smiley.

Masayang umalis sa stage ang Smiley.

" Waaah. Ang saya, nawala kaba ko nung sumigaw ung mga fans natin " sabi ni Gayle.

" Girls! You did a great job. That means lets get party, party " sigaw ng manager nila sabay labas at punta ng van nila.

Pagkatapos ng celebrate party ng grupo, pumunta na sila sa new dorm nila dahil na rin na official na idol na sila.

" Girls! Tomorrow may interview kayo. Kaya be ready ng 8:30 namin kau susunduin. And Again, congrats girls. Official idol na kau " sabi ng manager nila at tsaka lumabas ng dorm

" Hayyy, may sched. na agad tayo " tamad na sabi ni Ria.

" Kahit kailan ka talag Ria, antamad mo. Ganyan talaga kapag idol " bulyaw ni Tina.

" Hay girls. Tulog na tayo at may sched pa tayo bukas " sabi ni Cinderella habang paakyat sa kwarto.

Nagkwentuhan muna at nag-asaran ang anim bago matulog.

===========================

Sorry for the short update

At sorry rin po kung nagtagal .

Wow. 100+ reads. Wow, hehehe. Dahil dyan. Gaganahan na akong magupdate.

Hate or Love [Teen Top Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon