Chapter 6- TOP MEDIA

218 6 2
                                    

Suzy's POV

*kriiiiiing kriiiiing

Hay ! Anung oras na ba ? 8:30 am na pala.. (- ^ -)

Oww Shoot !!! Nakalimutan ko !!

9:15 dapat nsa building na pala kami.

Agad akong naligo at nag-ayos. Pagkatapos ko mag-ayos, agad agad akong bumaba sa dining table para magbreakfast.

Shet ! 8:55 na !!!! Ang layo ko pa naman sa building ng TOP MEDIA !!

"San ka punta ?" tanung ni oppa

"Start na po ng training namin ! Late na nga po ako ehh ! ... Sige oppa, later na lang !" kumuha lang ako ng bread at dumiretso na ako agad sa bus terminal

9:13 am .... Tumatakbo na ako papuntang 3rd Floor ng building.

Shet! Text ng text sila Gayle. Letche talaga ohh !!!

" Bat antagal mo ?" tanung ni Gayle.

" Mianhe! " hay ! kaloka talaga oh !

:* ..

»Fast Forward

1 year later :))

Hay! 1 year na kaming trainee here sa TOP MEDIA. Waaah! Hectic ang sched kasi magdedebut na kami.

Tama ang nabasa nyo!! Magiging idols na kami. Waaaah!! Sya nga pala ang naging trainers namin ay ang 100%, grabe masyado na kaming naging close.

Ang Teen Top, kaassociate namin pero, 1 year na kaming trainees hindi kami close, magusap nga hindi magawa eh. Ayoko rin sa kanila, mukhang mayayabang eh.

"Suzy! Lalim ng iniisip ah!" hay! nga pala, nasan kami?? nasa studio, nagpapractice para sa debut namin!!

"Hay! Unnie, balik na tayo sa pagpapractice at gabi na oh! Nagtetext na sa akin si oppa!!!" sigaw ko.

sunod sunod na kasi text sa akin ni oppa. Diba lahat ng idols may dorm, pero kami waley pa kasi hindi pa official, pagkatapos namin magdebut. Ayun na!!!!

Yeah

Masyado na kaming nahahaggard, may 1 month pa kasi kaming preparation

Hay! Natapos narin. Makauwi na nga at kanina pa walang kasama ang kapatid ko.

Hate or Love [Teen Top Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon