Ngồi nghịch ngợm chiếc lồng chim trước mặt, đưa tay vào chọt chọt chú chim họa mi khiến nó tức giận cắn vào tay của Mark một phát!
- Mày không dễ thương chút nào! - Ai đó rảnh ngồi ngồi trợn mắt nhìn chú chim nhỏ. Nhưng đáng tiếc nó cũng không thèm đếm xỉa đến cậu.
- Thật quá đáng! Có cần chảnh vậy không? Ta lột da ngươi bây giờ!
Vẫn bị bơ! Cái này do ăn ở thất nhân thất đức đây mà!
Chán nản mà ngồi nhìn chằm chằm vào nó, lại bị một bàn tay mạnh mẽ ôm lấy từ đằng sau, hơi thở ấm áp phả vào tai khiến Mark giật mình.
- Thời hạn của ngươi đã hết, bây giờ ngươi là của ta.
- Không nha! - Mark trề môi ra mà trả lời.
- Ngươi không có quyền định đoạt ở đây! - Jackson dùng lực ôm chặt hơn, tay cũng bắt đầu sờ sẫm.
- Ách, tay ngươi đặt đâu vậy hả?! Này!!!... Mau buông ra!!!
Gì chứ, cậu cũng là một cảnh sát hàng đầu mà! Võ nghệ cao cường! Từ trước đến nay chưa ai hạ gục được cậu! Vì cớ gì lại phải sợ tên Jackson tầm thường này chứ!
Đúng vậy, phải cho hắn biết tay!
Nghĩ rồi cắn mạnh vào tay hắn, nhanh chóng thoát ra được.
- Ngươi...! - Jackson thân hắc khí, phẫn nộ nhìn cậu.
Mark dùng toàn lực, tay tạo thành nắm đấm, phóng thẳng về phía hắn.
Jackson lại chỉ đứng yên, nheo mắt mà nhìn.
- Nhóc con, ta sẽ cho ngươi biết sự lợi hại của ta. - Mark cười đắc ý.
- Vậy sao?
Nắm đấm mạnh mẽ vụt tới, nhưng lại bị Jackson chặn lại một cách nhẹ nhàng. Tiếp đó giữ chặt lấy cổ tay của Mark khiến cậu đau điếng cả người.
Vùng vẫy thế nào cũng không thoát, đành dùng chân đá hắn thật mạnh. Đây chính là cú đá khiến bao nhiêu tên tội phạm nguy hiểm phải ngả gục!
Thế nhưng khi Jackson bị trúng đốn của cậu, hắn vẫn đứng yên như bình thường, như chưa từng có chuyện gì đã xảy ra.