Oo nga may parang aura na nakakatakot. Hanggang dito may aura parin.
°Oo may aura ngang nakakatakot. Pero bakit hanggang dito meron? Alam mo?° Sinabi ko sakanya habang kinikilabutan nako.
°Tumingin ka sa taas° Tumingin nako sa taas. At lalo ng kinilabutan ksi andaming nakasilip na demonyo!
°Uyy chr..is...anu ba ung mga nasataas? *kinikilabutan* ° At biglang dumating si patrick. Oo,bestfriend ko rin. Napatingin rin si patrick sa taas at inakbayan kami at bigla kaming binulungan.
°Mga tanga kau! Anung pinasok nyo?! Wag mong sabihin naka salubong nyo sya?!° Sinabi nya samin ng pabolong na galit. At tinanga pa kami!. Hindi talaga nag babago yung ugali dati pa *sigh* at anung sinasabi nya? Nakasalubong? Sino?
°Yan oh si eric° Bakit ako? Eh ikaw yung humila sakin papunta dito. Abno ka ata chris -_-.
°Eric...° Biglang patong ng isang kamay nya sa balikat ko.°Masyado kapang bata para sayangin mo buhay mo° Huuuh? Anu daw? Isaring abno toh si pat. wala nakung magets sa pinagsasabi nila.
°Teka! Teka! Alam nyo bang pinagsasabi nyo? Ikaw chris anu ba ung mga demonyo sa taas? At ikaw pat anung sinasabi mo? Hindi ko na magets yung sinasabi nyo!°
°Hindi paba namin sinasabi? ° Ewan ko talaga kung tanga toh si pat o hindi e.
°Pat alam ko naman na tanga ka! pero wag mo naman masyadong ipahalata° Yan ang mga bestfriend ko.
°Sorry naman akala ko kasi sinabi na sayo ni christopher° Yan ang sabi ni pat.
°Sinabi ko na nga. Nag kachat kami kagabi nyan at dun ko sinabi° Yan naman ang sabi ni chris. Kagabi? Oo nga nakachat ko sya kagabi pero natulugan ko hindi ko na nabasa yung iba. Haha tanga ko rin noh? Syempre kaya kami magkakaibigan ksi puro kami mga tanga xD.
BINABASA MO ANG
My Memorie's Of Her
RomanceAng The One Darating Rin Yan ^^ Paano Kung Ang The One Mo Ay Out Of Your League? Susuko Ka Ba? O Malalaman Mo Nalang She's Yours Already? Lets Find Out Their Story.