-Chapter 4-

14 2 3
                                    

°Ahh... yung mga estudyate na yunMga patay na patay na fans ni sabrina. Yung babaeng nakasalubong mo kanina. Hehe ganda nya nohSabi sakin ni pat. Ahh sabrina pala name nya haha. °At eric uunahan na kitang sabihin toh sau. Alam ko naman parehas lang tau nang iniisipAnu daw? Wala pa nga akong iniisip At! Parehas pa daw kami?! Wow! naman.° Wag mo nang gawin eric ang naiisip mo masasaktan...... ° Sabi nang! ....Wala pa nga akong iniisip e. At  masasaktan? °... Ka lang sakin! Pag inunahan mo ko°

°Anu bang sinasabi mo tanga ka ba. Eh yung mga iniisip puro kagagohan kaya wag sabihin parehas tau° Sinabi ko pabalik kay pat.

°Hahaha° Bigalang tawa si chris.

°Bakit ka n----° Biglang huminto si pat at napatingin siya sa likod namin. Na takotnatakot. Tumigin narin kami ni chris. At natakot na rin kami.

°Mr.Lee! Mr.Cruz! And Mr.Zack! °

-sigh- nakunaman prinsipal pa nakakita samin.Patay nanaman ako kay mom. Uu nga pala hindi pa pala kami nag papakilala ako si Eric Lee. Si pat naman Patrick Zack at si chris. Christopher Cruz. At alam nang prinsipal ang name ko kasi kagahapon lang ako nag enroll kasi sa sobrang busy ng parents ko. At hindi na nakakapagtaka kung bakit alam ng prinsipal ang pangalan nilang dalawa.

°Go to my office. Now!°

Nauna ang prinsipal kasi may pupuntahan pa daw sya at hintayin nalang daw namin sya sa office. At ngayun papunta na kaming office.

°Chris nakita mo si jerome Sabi ko kay chris kasi yun nalang ang hindi ko pa nakikita. Kasi hindi nya pa nababayaran utang nya sakin.

°Anu kaba eric! alam naman natin kung nasasaan lagi yun° Sabi sakin ni chris. Ayy oo nga pala! Natandaan ko na. Kung nasasaan lagi yun. Nandirito narin kami sa pinto nang office. Pagbukas namin

°Hiii guys musta na kau!° Sabi na e nadirito sya lagi sa office kahit nung elementary lagi syang napapaoffice. Hindi nalang namin sya pinansin. Diretso lang kaming naglakad sa upuan. At saba sabay kaming umupo hahah.

°Bat hindi nyo ko sinsagot? Para kayong tangang umupo lang jan. Nang hindi nyo ko pinapansin°

°Tara patrick,eric bili muna tayo sa canteen. Matagal pa ata yung prinsipal° Hahah! Saby sabi ni chris. Eto yung gusto ko sa mga bestfriend ko lokohan. At si pat nag pipigil nang tawa.

°Tara gutom narin akoSumakay narin ako. xD

°Huuuuy! Wala naman ganyanan. Eric ngayon lang rin kita nakita. Pansinin nyo nakoHahah! nakakatawa talaga pag sya binibiro namin.

°Hahahaha! Ayaw ko na hindi ko na kayang pigilan!. Nakakatawa talaga pagmumuka nya paghindi natin pinapasinWala na pumutok na si pat hahah kill joy.

°Salamat naman° sabi ni jerome. Ayy si jerome nga pala full name nya. Jerome Malik. Haha weird nang apilyedo nya pero wala tayong magagawa ninunu nya nagisip nun.

°Buti nahanap nyo ko. Na miss nyo ko ? Haha° Aba! Ang kapal! naalala kulang naman sya dahil may utang pa sya sakin nang 200.

°Tara guys anung bibilhin nyo sa canteen? ° Haha sabay balik nanaman sa kalokohan namin.

Tapos nun. Yung papunta na kami sa canteen naakala ko binibiro lang nila si jerome pero nagutom rin pala sila! Sumabay narin si jerome na gutom din! Biglang dumating yung prinsipal. At nagalit sya samin. Makalipas yung lecture nang prinsipal. Eh magtatapos na ang 4th period! Ng klase Haha nakalimutan namin pumasok. At tumakas kami sa likod ng school para magcutting! Oh diba! Yan ang magkakaibigan damayan hanggang huli. Matapos ang araw na yun.

The Story Starts Now!

Prolongue





My Memorie's Of HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon