°Sorry chris hindi ko naalala yung iba mong sinabi nakatulug ako° Hindi ko talaga maala yung iba nyang sinabi.
Si pat sabay patong ng kamay nya sa balikat ko.°Eric alam ko naman na tanga ka rin pero wag mong araw-arawin° Ginantihan pa ako. Pano ba naman kasi 5am! Akung chinat nang g*go! Eh 10am yung pasok namin at yung message alert pa ng phone grabing lakas bigla nalang akong nagising. Binasa ko lang yung ibang message sabay tulog ulit kasi antok pa ako nun. Hindi ko na lang sya nereplyan.
°Bakit ako? Dapat yan yung tinatanga mo si chris. Sige nga! sinung mangingistorbo nang tulog. 5 am! Ba naman nagchat! Sinung tangang gagawa nun malamang may ginagawa yang kakabalaghan kagabi kaya nagpuyat° Yan yung sabi ko kay patrick habang nakikinig lang si chris.
°Chris......° Sabay patong ng kamay nya kay chris. Habang nagpipigil ng tawa.°Magkaka...Truelove ka rin Hahahah!°
°Hahaha!° Napatawa na lang rin ako kasi laging nagbibiro yan si patrick. Yan ang mga bestfriend ko.
°Ha...ha..ha.ha. Nakakatawa ka grabi. Wuhuuu° Haha pantanga yung reaction ni chris.
°Guys tingin sa taas° Napatingin narin kami.°wala na sila ligtas na tayo haha!° Sabi ni pat. Anu? Ligtas? Saan?
°Ligtas saan?°
°Sa mga estudyante kanina sa taas° Sabi naman ni chris.
°Kaya mag pasalamat ka samin. Niligtas namin buhay mo° Proud! na proud! na pagkasabi sakin ni pat. Eh wala pa ngang ng yayari sakin ang OOA nilang dalawa.
°Oo na,oo na. Marami pong salamat at binigyan nyo ako nang mababait na kaibigan,Amen° Tssssk.
°Masaya na kayo? Ngayon sabihin nyo na sakin kung anung meron sa mga estudyante na yun. Na akala mo makatingin papatay. At chris sino yung girl kanina?°
BINABASA MO ANG
My Memorie's Of Her
RomanceAng The One Darating Rin Yan ^^ Paano Kung Ang The One Mo Ay Out Of Your League? Susuko Ka Ba? O Malalaman Mo Nalang She's Yours Already? Lets Find Out Their Story.