chương 6: xem diễn

122 3 0
                                    

Sáng sớm toàn bộ thế giới tràn đầy sức sống, ánh mặt trời thản nhiên xuyên qua tầng sương mù tỏa ánh sáng tươi mát bao phủ vạn vật, cảnh đẹp khiến nguời người cảm thấy vui vẻ dễ chịu. Nhưng người dân trong Thánh Long vương triều không có tâm tình thưởng thức cảnh đẹp sáng sớm. Bởi vì bọn họ có việc quan trọng cần hoàn thành. Tại hai bên ngã tư đường lúc này tụ tập đầy người, các nam nhân mang vẻ mặt trào phúng, các nữ nhân trên mặt biểu tình lộ vẻ phẫn nộ. Bọn họ không ngừng vung tay con ngươi nhìn chằm chằm đội ngũ xuất giá ở ngã tư đường không ngừng kêu gào: "Lam Ẩn Nhan không biết xấu hổ, còn muốn gả cho tam vương gia! Lam Ẩn Nhan thật là vô sỉ mau cút về phủ Thừa tướng đi!"

Giữa kiệu hoa hoa lệ Lam Ẩn Nhan hạ xuống khăn voan trên đầu mắt điếc tai ngơ bỏ ngoài tai thanh âm kia, chuyên tâm thưởng thức chuỷ thủ trong tay

"Uy, các ngươi không biết lễ phép, sao có thể gọi tiểu thư nhà ta như vậy!" bên ngoài kiệu hoa truyền đến thanh âm thanh thúy.

"Lam Ẩn Nhan, không biết xấu hổ, thế nhưng còn muốn gả cho tam vương gia! Lam Ẩn Nhan thật vô sỉ, mau cút về phủ Thừa tướng của ngươi đi!" Căn bản không có người nào để ý đến thanh âm thanh thúy kia, tiếng kêu gầm ngược lại còn to hơn gấp mấy lần có thể lấn át tiếng chiêng trống cùng tiếng kèn

"Các ngươi ... các ngươi thật khinh người quá đáng!" nha hoàn hồi môn đi cùng Lam Ẩn Nhan Lam Tây Thành khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, vừa phẫn nộ nhìn đám người đang kêu gào kia, vừa chậm rãi bước theo kiệu hoa của Lam Ẩn Nhan.

"Tây Thành!" Lam Ẩn Nhan mở mành che, nhẹ nhàng gọi tiểu nha hoàn đang bênh vực mình

"Tiểu thư, ngươi đừng thương tâm nga! Mặc kệ bọn họ nói tiểu như thế nào, trong lòng Tây Thành tiểu thư luôn là người tốt nhất!" Lam Tây Thành bên ngoài kiệu lập tức đến bên cửa sổ ánh mắt lóe lệ quang nói.

"Ta không thương tâm! Ta thề, sớm muộn cũng có một ngày ta hảo hảo mà báo đáp hành động ngu xuẩn của bọn họ ngày hôm nay!" Nhìn tiểu nha hoàn đang ủy khuất trước mặt Lam Ẩn Nhan cười khẽ. Con ngươi không chút để ý quét mắt nhìn đám người đang kêu la kia buông xuống rèm cửa sổ.

Lam Tây Thành nghi hoặc nhìn Lam Ẩn Nhan buông xuống rèm cửa sổ, lộ ra nụ cười vui vẻ. Nhị tiểu thư đã thay đổi nàng không hề yếu đuối tự ti, nàng đã kiên cường hơn rồi. Nàng không chỉ là nha hoàn hồi môn của Lam Ẩn Nhan mà còn là nha hoàn theo hầu bên người Lam Ẩn Nhan từ nhỏ, Lam Ẩn Nhan đối xử với nàng như muội muội ruột thịt . cho nên nàng thực thích nhị tiểu thư này, chính là từ khi Lam Ẩn Nhan tự mình bế quan ngay cả nàng cũng không quan tâm , khiến nàng cự kì thương tâm! Nay nhìn thấy Lam Ẩn Nhan tự hồ rất lợi hại nàng thực cao hứng a.

Ngay tại lúc Lam Tây Thành thu hồi nỗi lòng theo kiệu hoa đi tiếp thì đột nhiên thân thể cứng đờ con ngươi trừng lớn. cùng lúc đó kiệu hoa của Lam Ẩn Nhan rơi mạnh xuống đất, tiếng thổi kèn chiêng trống cùng tiếng la hét hai bên đường lập tức ngừng lại.

Beta [xuyên không] THỊNH THẾ XẤU PHI- Ảnh Lạc Nguyệt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ