chương 96: đổ yêu

37 1 0
                                    

Dưới bóng đêm u tĩnh, trong không khí kiều diễm, hồng y nam tử bỗng dưng tiến vào trong nhà gỗ

Ba ngàn tóc đen phân tán trên khuôn mặt như họa, mâu phượng yêu dã liễm diễm hào quang nhiếp lòng người. toàn thân tản ra hơi thở xinh đẹp không nói nên lời, vô cùng phong tình, cả người như huyết hoa sen nở rộ, chứa đầy hơi thở mị hoặc, người có được dung mạo tuyệt sắc như vậy ngoại trừ Tiêu Nhiên ra trên đời này liệu còn có vào đây?

"Nhan nhi, ngươi không có sao chứ? Vì sao đã trễ thế này rồi ngươi còn xuất hiện ở cái địa phương quỷ quái này?" Tiêu Nhiên nhìn phòng ốc, liền nhìn đến hai gối Lam Ẩn Nhan đnag quỳ trên mặt đất, hắn lập tức liền đem Lam Ẩn Nhan nâng lên, ngữ khí ôn nhu như nước hỏi. Chính là khi con ngươi hắn nhìn về phía bỉ ngạn hoa diễm lệ rơi đầy đất, thân mình không khỏi ngây ngẩn.

"Ngươi..." Lam Ẩn Nhan nhìn chăm chú về phía tiêu Nhiên, ngay tại thời điểm nàng vừa định nói chuyện....

"Tiêu Nhiên, ngươi là ma đầu thị huyết, lập tức buông Nhan nhi ra, ngươi căn bản không có tư cách chạm vào nàng!" Lam Hằng vừa thấy Tiêu Nhiên xuất hiện, cả người lập tức run run thất thanh gầm lên

"Lam Hằng, ngươi muốn tìm chết sao?" Nghe được lời Lam Hằng, phút chốc Tiêu Nhiên ngưng mắt nhìn về phía Lam Hằng, hai tòng mắt sắc bén như đao phong bức người. ánh mắt như vậy nhất thời làm cho linh hồn Lam Hằng không khỏi run rẩy, hắn rất muốn giãy dựa đứng dậy, nhưng ngực lại bị nọc độc ăn mòn đau đớn đánh sâu vào làm cho toàn thân đều ghé trên đất.

"Ma đầu, ngươi không chỉ dùng thủ đoạn tàn nhẫn đem đại nữ nhi của ta tra tấn đến chết, còn dùng quỷ kế lừa gạt tiểu nữ nhi của ta yêu ngươi! Ta tuyệt sẽ không làm cho ngươi thực hiện được âm mưu! Ta biết ngươi vì sao bỗng nhiên quay lại đây, bởi vì ngươi lo lắng vừa rồi không có giết chết ta, cho nên liền không an tâm, muốn quay lại nhìn xem ta đã thật sự chết chưa! Ha ha... ngươi tính gọn gàng, nhưng người tính không bằng trời tính, ngươi vẫn là trở về quá muộn! Bởi vì ta đã đem hết thảy chân tướng nói cho Nhan nhi!" Lam Hằng chịu đựng vết thương đau đớn, thở hổn hển nói

"Lam Hằng, ngươi cũng dám nói xấu ta? Ta xem ngươi thật là ngại mệnh quá dài sao?" Lời Lam Hằng làm cho con ngươi Tiêu Nhiên nổi lên hỏa diễm khiến người sợ hãi

"Ma đầu, người đừng muốn dùng gải ngây giả dại đến che giấu sự thật hành vi sát hại tàn nhẫn Phượng nhi cùng lừa gạt Nhan nhi! Người làm trời nhìn, lão thiên có mắt, mới để cho ta lưu lại một hơi vạch trần sắc mặt xấu xí của ngươi! Nhan nhi, Tiêu Nhiên này quả thực là kẻ không có nhân tính, ngươi nếu còn coi ta là cha ngươi, thì tuyệt đối không thể yêu thương ma đầu này! người ngươi nên yêu là Tiêu Dật, là Tiêu Dật a! ngươi có nghe hay không! Chí Thanh địa sư là cao tăng đắc đạo của Thánh Long vương triều, lời của hắn tuyệt đối sẽ không sai!" thanh âm Lam Hằng kích động nói, lúc trước tận mắt chúng kiến Tiêu Nhiên tàn nhẫn tra tấn đại nữ nhi Lam Linh Phượng như vậy càng làm cho hăn tin tưởng hơn về lời nói của Chí Thanh đại sư, hắn tuyệt không thể để cho tiểu nữ nhi yêu thương tà đế tàn nhẫn huyết tinh này được, tuyệt đối không thể!

Beta [xuyên không] THỊNH THẾ XẤU PHI- Ảnh Lạc Nguyệt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ