Những người thích cười hay có tâm tình tốt, gây cho bạn cảm giác thoải mái lúc bên họ. Thậm chí họ sẽ tự lấy bản thân làm tâm điểm sự chú ý nhờ sự lố bịch mà chính họ dựng nên.
Không biết đã ai nghe câu này chưa: Người hay cười là người đau khổ, lấy tiếng cười che lấp khổ đau.
Họ đã trải qua những nỗi buồn, nỗi sợ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý. Sâu thẳm trong tâm hồn đầy vết sẹo không bao giờ lành. Tuy nhiên, họ đã vượt qua. Và thay vì cứ suốt ngày ôm hận với cuộc đời bất công, họ đã chọn cách cười.
Cười để vui sống, cười để mọi thứ tốt đẹp hơn.
Nụ cười soi sáng ta, chỉ lối cho ta, ngăn ta rơi xuống vực đen của nỗi u buồn tuyệt vọng.
Người ta cứ ngỡ họ vô ưu vô lo, nhưng họ cũng có suy nghĩ, cảm xúc riêng của bản thân. Thậm chí nó còn sâu sắc hơn người thường rất nhiều, tôi nói thật đấy.
Tuy nhiên, họ sẽ không để điều đó lộ ra. Người hay cười che giấu cảm xúc khá tốt và thường xuyên, nhưng khi gặp đả kích mạnh lập tức sẽ bộc lộ ra ngay. Bởi lẽ, họ không chịu nổi lần thứ hai vấp ngã nữa.
Tâm hồn mỏng manh, dễ để ý, vậy mà lại chẳng bao giờ ý kiến gì.
Có thể một số lúc họ đểu cáng, còn lại đa phần là tốt. Nên chơi với họ, nếu như muốn có một đứa bạn thật lòng.
Họ điên đấy, dở dở ương ương, thần kinh chập mạch. Nhiều kẻ không bao giờ để ý đến nội tâm họ mà chỉ soi xét vẻ bề ngoài, vậy nên, dù có tươi cười đến mức nào, xã hội vẫn đầy rẫy người ghét vẻ cười cười của họ.
Nhưng, một lần nữa xin nhắc lại, họ rất tốt.
Họ là người tốt, tốt vô cùng, tốt đến khờ dại.
Khi gặp những người như vậy, đừng do dự níu lại mà làm quen. Bạn không hối hận đâu.
Tôi xin đảm bảo.
Thế nhưng, còn phải tùy vào duyên bạn đã. Người hay cười không có nhiều, lướt qua thì nhớ giữ họ lại.
Đừng để bước khỏi đời nhau vô tình rồi mới ngoảnh đầu lại và chạy theo, đến lúc đấy thì muộn mất rồi...
Biết chọn đúng thời điểm, không có gì là muộn màng cả.