3. Người Cố Chấp (Part 2)

3.3K 382 44
                                    

Cố chấp đến cực đoan là không tốt, nhưng đôi khi cố chấp lại tốt.

Không có cái tính đó, bạn sẽ buông bỏ mọi thứ vô cùng dễ dàng, nhất là khi mà bạn phải trả một cái giá mới đạt được.

Thực ra, tôi rất thích loại người này.

Không buông bỏ, không bị lung lay, không bỏ cuộc, giữ vững tinh thần, lập trường mà chẳng có chút bi quan. Đó đều là những thứ rất đáng để ta học tập nếu muốn trở nên kiên cường hơn bao giờ hết.

Tôi nói thật, kết bạn với kiểu người này là một điều vô cùng cần thiết.

Hãy tìm hiểu họ, một khi biết rõ họ rồi thì nhớ học tập những điều tốt của họ. Tuy nhiên, đừng hướng cái tốt đó về phía tiêu cực. Thật vô ích và sẽ khiến bạn hối tiếc cả đời đấy.

Người cố chấp, hay còn gọi là người cứng đầu, họ rất đơn độc. Ít ai hiểu được tính cách họ, vậy nên cho rằng họ lập dị, không tốt bụng hoặc đại loại như thế... Tóm lại, họ là những kẻ cô đơn.

Suy nghĩ luôn tích cực, hạnh phúc.

Không chỉ thế, họ còn rất bướng bỉnh. Ngoan cố mà. Họ sẽ bảo vệ lí lẽ của mình cho bằng được, vậy nên dù cho có sập, họ vẫn sẽ giữ nguyên quan điểm của mình.

Đừng đánh giá vẻ tàn tạ, ngang ngược bên ngoài của những kẻ đó. Họ không chỉ có thế đâu.

Nên biết trân trọng họ nếu có duyên gặp, bở lẽ không phải ai cũng có cái may mắn đó đâu.

Những Loại Người Tôi Biết ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ