2. The Truth?

171 4 0
                                    

**Kinabukasan**

Saturday kaya wala akong pasok at buong araw lang akong nagplano sa gagawin kong surprise kay Ethan Bakla ko..

Napagdesisyunan kong pumunta sa bahay nila at kakatahan ko siya sa tapat ng bahay nila ng fave song namin gamit ang aking mahiwagang gitara tapos ipagbebake ko siya ng cake at bumili din ako ng couple shirt na kulay sky blue kasi fave namin yun simple lang kasi tapos ang nakasulat ay "I love this Bakla->" sa akin tapos sa kanya naman ay "

Nakakahiya ba gagawin ko sa harap ng bahay nila? Hindi yan! Mala Yeng kaya yung boses ko! Saka wala akong pakialam kung nakakahiya man..ang mahalaga ay maayos na namin ang sa amin.

Nagrecord din ako ng video kung saan nilabas ko lahat ng gusto ko itanong at sabihin sa kanya..ginawa ko din dito yung gusto ko gawin bukas para kung wala man siya o may ano pa mang mangyari ay malaman niya ang nararamdaman ko at magkaayos kami. Buti na lang at wala akong homeworks ngayon at libreng libre ako kaya naplano ko ito at sana maganda ang kalabasan bukas.

Matutulog na lang ako ng maaga ngayon para bukas ay hindi makikilo ang eyebags ko. Lumaki kasi hindi ako nakakatulog na maayos dahil sa problema namin ni Ethan ko..

*Tenenenenk! Tenenenenk! Tenenenenk! *

Hmmmmm..

*Tenenenenk! Tenenenenk! Tenenenenk! *

 

"Asan na ba ung.."

Booogssssh~

O________O!

"Aray ko poooooooooooooooooooooo!" Napasigaw ako sa sakit kasi naman nalaglag ako sa kama ko eh may thumbtacks ata sa lapag kaya natusok yung braso ko.. 

"Huhuhuhu.." T______T buti na lang at hindi masyado bumaon ng malalim.. 

Ang sakeeeeet :( Bakit ba kasi naglakad yang thumbtacks na iyan eh! Huhuh.. 

Haay. Nako.. Ang malas..Haay.Di bale para kay Ethan! Aja!

"Anong oras na .. Anooooooooooooooo..ack!!" Napasigaw nanaman ako..kasi naman 8am na..magbebake pa ako eh.. pero this time sumakit yung lalamunan ko..nasobrahan ata sa sigaw.Nako paano na yan kakanta pa naman ako mamaya..medyo namamalat ako.. T______T..

Hinugasan ko na agad yung na-thumbtacks tapos nagsimula na akong magbake tapos naligo na din ako habang naghihintay tapos dun ko lang naalalang lagyan ng band-aid yung sugat. Hay! Dapat kanina pa eh!  

The Desperate MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon