(A/N:HI GUYS BAGO NYO BASAHIN TOH BALIKAN NYO MUNA YUNG CHAPTER 21 KASI MAY DINAGDAG AKO DUN.PLS VOTE AND COMMENT THANKS.ENJOY READING)
SELAINE'S POV
"Wifey wake uppp Uyyy gising naaaa"WTH bat ang ingay ni hubby diba may sakit toh ang kulit talaga jusmeeee pag bumalik yung lagnat nya malilintikan toh sakin.
After kong sabihin yung 'I.HATE.YOU' kagabi ay inalagaan ko na sya kahit na galit ako at nag tatampo sa kanya.Syempre asawa nya ko so kailangan ko yun gawin.
"Jusme Gian Rafael matulog ka na ulit baka bumalik na yung lagnat mo"sbi ko sabay kapa sa kanya kaso hindi sya yung nakapa ko kundi yung unan at minulat ko yung mata kooo.
Nasan ka nanaman ba mr.marquinez wag mong sabihing iniwan na naman nya ko.Huh??? iniwan eh tinawag nya pa nga ako ehhhh.
"Giaaannnnn nasan ka jusmeee pag bumalik yang lagnat mo malilintikan ka sakin"sbi ko sabay tingin sa paligid ko baka nag tatago lang yun pero wala syaaa pero mag napansin akong papel dun sa side table namin.kinuha ko toh at eto yung nakasulat
Good morning wifey!!! breakfast is ready punta na sa kitchen im waiting :)
-Your Gwapong Hubby :*
My ghaddddddd ang aga aga ang lakas mag pakilig.Whaaaaaaaa nakakaloka ka GIAN RAFAEL MARQUINEZ!!!
Kyaaaahhhh so ginawa ko na yung morning rituals ko tapos lumabas na sa room namin and WTH anong pakulo nanaman toh hubby
Pano ba naman kasi may naka scattered na petals ng rose sa floor at sinundan ko kung saan yun papunta tapos bawat nadadaan ko papunta sa kitchen may mga sticky notes na nakadikit sa wall at lahat yun kinukuha ko at binabasa.
Whaaaa nakakaloka yung mga nakasulat sa mga sticky notes -
"Good morning mrs.marquinez"Ay ang gwafuuu.OMG nandito na pala ako sa kitchen and my ghadddd ang daming pag kain at tinignan ko si hubby.
Whaaaa bat ang gwafuuu nya kahit simpleng white t-shirt then boxers pero shooot naalala ko pa lang may sakit toh
"Hoyyyy lalake anong pakulo toh at diba may sakit ka"sbi ko sabay lagay nung kamay ko sa noo nya at sa leeg.Errr wala na syang lagnat.
"See i dont have a fever so i cooked for you"sbi nya sabay hahalik sana kaso hinarang ko yung palad ko sa mukha nya.Bahala sya dyan di pa tapos yung pag paparusa ko sa kanya.kakasimula ko palang kahapon eh.
"Kumain na tayo tapos balik sa kwarto then matulog ka"sbi ko sabay upo sa upuan at yung mokong naka tayo pa rin.Problema nito
"Huyyy umupo kana baka bumalik yang lagnat mo"sbi ko at hindi pa rin sya nakikinig.
"H-"
"Ayoko na wifey hindi ko na kaya"sbi niya sabay walk out.
WTH ano daw ayaw na nya??? hindi na nya kaya???
Oh my ghad ibig bang sabihin nun.Ayaw na nya sakin kasi ganito ako sa kanya at hindi na nya kinaya yung pagiging ganito ko sa kanya.
Whaaaa suko na si hubby sakin??? Whaaaaaaa- Teka may naririnig akong footsteps!!! Si hubby ba yun???
(A/N:PLAY NYO YUNG VIDEO PLEASE)
"Paano kung bigla na lamang, I'll wrap my arms on your hips, baby?
Pag di mo inaasahan, I'll kiss you right on the lips, baby?
Write little love notes on a Post-it and then post it on your front door
Show up in suit and tie with the broach and with the roses on your front yardAng daming paraan,
Ikaw ang tanging dahilan.oh babe!"Oh my ghadddd.Jusmeeee sya ngaaaaa.Si GIAN RAFAEL MARQUINEZ ngaaaaa.Tapos may dala pa syang bear and bouquet of red roses.(A/N:PICTURE NASA MEDIA)