Selaine's POV
Mrs.CruzAndi ENJOYING OUR VACATION IN NEW ZEALAND WITH MY LALABS @Mr.CruzBret
Whutttt???? nasa new zealand sila hininga at andeyyyyy!!! Hmp di man lang ako sinabihan.Makapag comment nga.
@ItsMeAndiCruz Ang daya iniwan moooo kooooo babe!!! BTW PASALUBONG KOOOO
Pag katapos ko makita yung picture ni andi sa I.G. sunod naman na nakita ko ay yung kay hiya.
ImMaSHYahin KONTING KEMBOT NA LANG!!! WITH @AsawaNiShyJustine #PapuntaNaKamiNYC
Okay edi sila na papunta sa New Yorkkkkkk!!!!! ang dayaaaa di nila sakin sinabi na aalis sila!!! maka-comment nga rin!!!!
@ShyJustine ang daya niyoooooo babe si @ItsMeAndiCruz nasa new zealand kayo papunta sa new york bat hindi nyo sakin sinabi!!! hmp wag nyo sabihin si @SiYasseyItey umalis rin ng bansa!!! BTW PASALUBONG KOOOOO
At tama nga yung sinabi ko na sa ibang bansa rin si yassi.Futspaaa naman ohhhhh ang daya nilaaaaaaa.
YassiSanford WAITING WITH @DrakeSanford #VIETNAM
Whaaaaaa ang daya nila!!! di nila ako sinamaaaa!!!! Buti pa sila nasa vacation.Hustisyaaaa bat ba kasi busy pa si hubby sa company ehhhh yung gang pati sila kuya zayn nasa vacation!!!
ang daya nyoooo iniwan nyo ko sa pinas!!!! hate you guys!!! @ItsMeAndiCruz @ShyJustine @AdrianJustine @GoodBret @AkoSiDrake @SiYasseyItey
Hmp ang dayaaaaa sana kami rin ni hubby nasa vacation!!! Gusto ko pumunta sa san franciscooooo-
"Wifey im home"sbi ni hubby sabay kiss sakin at yakap.
2 days na ang nakalipas ng mangyari yung pang haharana sakin ni hubby at 2 days na din syang busy sa office.
"Anong gagawin ko kung nandito kana"sbi ko habang inaalis sya sa pag kakayakap sakin pero hindi ko magawa ang higpit ehhhh.
"Um Its depend on you so how's your day"sbi nya.
"Boring Boring Boring"sbi ko sabay pout.
"Aww kawawa naman si wifey k-"
"Hubby your phoneeeeeeeeee"
Fudge.Nakakainis na yan huh.Simula nung mang harana sakin si hubby lagi na lang may natawag sa kanya.Sino ba kasi yan at laging natawag kay hubby.Jeez ayaw naman sabihin sakin kung sino.
"Wait wifey one minute"sbi nya sabay labas ng bahay.
See ayaw na nga niya sabihin kung sino yun nalayo pa sakin pag sasagutin yung call.Hindi naman sya dati ganyan pag may natawag sa kanya pero simula nung galing sya sa states lumalayo na sya sakin.
Di kaya may babae na si hubby sa states???
Isshhh ano ba yang pinag iisip ko baka business thingy lang yun Pero kahit sino yung tumatawag sa kanya dati hindi sya nalayo.
May ibang babae na yata ang asawa ko!!!
"Sorry natagalan ako may problema lang wifey so nasan na tayo ulit kanina"sbi nya sabay yayakap sana kaso tumayo na ko.
"Mag bihis kana mag luluto na ko"sbi ko sabay punta sa kitchen namin at nag luto na ng dinner namin.
Pangit na ba ko???
Mataba na ba ako???
Hindi na ba ako pansinin ng mga lalake???
Diba hindi naman ako pangit at mataba tapos pansinin pa rin naman ako ng mga lalake diba!!!