MDW 25-SAN FRANCISCO

1.2K 47 7
                                    

Selaine's POV

"Hoy anong trip mo"sbi ko sabay hawak sa kamay nya.

"Whut??? Anong ginagawa ko sayo"sbi nya sabay lagay nanaman nung kamay nya sa bewang ko.

Errrr paniguradong mangingiliti nanaman yan.

"Anong walang ginagawa eh kinikili- Hubby"sbi ko sabay tayo.

Ehhh alam naman nyang malakas kiliti ko sa tagiliran eh.

"Whut masama bang yakapin ka sa bewang"tanong nya.

"Eh hindi mo naman ako niyayakap eh kinikiliti mo kaya ako"sbi ko sabay upo dun sa katabi ng dati kong inupuan.

"Huh look i just hug you like this"sbi nya sabay tabi sakin at pinulupot nya yung dalawa nyang kamay sa bewang ko at bigla akong kiniliti.

Whaaaaa nakakaloka toh!!!

"Hubby hahaha ano haha ba stop hahaha please wala tayo sa bahay ano ba"sbi ko sabay tayo.

Jusme nakakahiya pinag titinginan kmi ng mga tao dito sa airport.

Yup nasa airport kami at pupunta kami sa san francisco.

"Okay fine di na kita yayakapin"sbi nya sabay cross arm and pout.

My ghad!!! Bat sobrang cute nya parang bata tapos ang sarap halikan yung lips!!!

"Sorry ikaw kasi eh alam mo namang nasa public place tayo kaya bawal ang PDA"sbi ko sabay tabi sa kanya at pulupot nung kamay ko sa braso nya at sinandal ko yung ulo ko sa balikat nya.

"..."

Ay Snob si kuya!!! Hahaha pero aaminin ko namiss ko toh yung nag tatampo sya sakin.

"Huy hubby sorry na"sbi ko sabay pasok nung dalawa kong daliri ko sa butas ng ilong nya at bigla nya yun tinanggal.

Ay ayaw pa rin mamansin haha tignan natin kung papansinin nya na ko pag ginawa ko toh.

Tinanggal ko yung kamay ko sa braso nya at tinakpan ko yung mukha ko ng palad ko.

Iiyak ako hahaha isa sa mga weaknesses nya ang pag iyak ko.

"Wifey hey im sorry wag kana umiiyak jeez"sbi nya sabay yakap sakin.

Hahaha sabi sa inyo eh!!!! Bwuhahaha ang galing ko.

"hindi *sniff* kana ba galit *sniff* sakin"sbi ko sabay tingin sa kanya.

"Hindi naman ako galit sayo kaya wag kana umiyak wifey alam mo nama na ayokong umiiyak ka"sbi nya sabay punas ng mga luha ko.

"Yehey pinapansin na ko ng baby damulag ko"sbi ko sabay smile sa kanya at pisil sa cheeks nya.

"I-"

"All the passengers going to san francisco please go to gate 1" 

Oh my ghad!!!

"Oh Mesh!!! Hubby lika na"sbi ko sabay tayo at hinila sya patayo kaso hindi ko pala kaya ang bigat nya kaya!!!

"Excited much wifey"sbi nya sabay pisil sa ilong ko

"Of-coarse sino hindi magiging excited sa trip na toh kung pupunta ka sa ibang bansa kasama yung mahal mo"sbi ko sabay pisil sa cheeks nya.

"Bumabanat kana misis huh"sbi nya sabay kiliti sakin.

"Bakit masama ba lika na baka ma-late pa tayo at gusto ko na malaman kung ano yung ginawa mo sa san francisco"sbi ko sabay pulupot ng kamay ko sa braso nya.

"Opo eto na"sbi nya

See youuuuu San Francisco

Gian's POV

My Denial WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon