MDW 16-OH NO!!!

1.5K 68 21
                                    

GIAN'S POV

"im home"sbi ko sabay bukas ng door and why wifey is not here in the living room.usually she is here and watching t.v. and eating something then if i said im home she will put down her food and hug me and kiss me then ask me how's my day.

but now where she is.its only 3:15 in the afternoon.did she leave me.did i do something wrong.so i dial her number and i heard her ringtone outside so i go outside and there i see her.where she will go.she's wearing a black maong pants,long sleeve shirt and nike shoes.

"where are you going my dear wife"sbi ko sabay kiss sa noo nya and hug her.i miss her so much.

"u-um e-eh d-dyan lang"sbi niya.she's nervous and i know she's lying to me.i know her

"san dyan madaming dyan"sbi ko sabay tingin sa kanya and she's looking on the floor.

"sa ano sa starbucks dyan sa commercial center ng village natin"sbi ni wifey sabay tingin sakin.

"okay i'll join you and lets have a date"sbi ko

"wag na hubby saglit lang ako ill buy you food na lang and alam kong pagod ka and bakit ang a-"hindi na nya natuloy yung sasabihin nya ng may biglang tumawag and what the fvck why he is calling to my wife.

"hello ahhh okay bye"sbi ni wifey and she end the call

"why did he call you"sbi ko.

"um mali daw yung napindot nyang  number"sbi ni wifey habang hndi pamakali.i dont believe her.malakas kutob ko na magkikita sila if hndi pa ko umuwi.jeez did wifey is cheating on me.

"okay then pupunta ka pa ba sa starbucks"sbi ko.

"um nope wag na i change my mind so hubby are you hungry"sbi ni wifey sabay yakap sakin.

"um nope.makita lang kasi kita busog na ko"sbi ko sabay wink sa kanya and wifey  blush.haha so cute

"bwiset ka ginawa ba naman akong pag kain"sbi ni wifey sabay pout and i kiss her lips

"hahaha pasok na tayo sa loob ill change my clothes na"sbi ko.

"okay mr.marquinez"sbi nya sabay pisil sa ilong ko.

SELAINE'S POV

"hubby i'll cook our dinner what do you want"sigaw ko.nasa kitchen kasi ako and sya nasa garden.why? wala lang daw trip nya.



"ikawwwwww"sigaw rin nya.errrr sege pwede nemen.hahahaha joke lang.

"hubbyyy naman"sigaw ko ulit.mukha kaming tanga dito sa pinag gagawa namin.haha tinatamad ako bumalik dun eh.

"dont know basta ikaw mag luto"sigaw nya.yun oh keneleg eke hahahaha.i really love this man no matter what happen sya lang at wala ng iba.yieee cheezy ko.

BTW yung nangyari kanina akala ko hndi ako makakatakas dun.whaaaaaaaaaaaaa im such a bad girl nag sinungaling ako kay hubby.alam kong ayaw nya may nag sisinungaling sa kanya pero kailangan eh.why???

kasi si bakla eh tumawag bigla kaninang tanghali sakin sabi nya sakin mag usap daw kami 3:30 sa cafe nya sa power plant mall and i ask him kung bakit sabi nya basta importante daw and take note habang sinasabi nya yun seryoso sya as in first time in my life naging seryoso sya so ako naman kinabahan kaya pumunta ako

sakto namang paalis na ko ng marinig ko yung boses ni hubby sa baba so i panic kasi pano ko makakatakas so dumaan ako dun sa garden buti na lang merong stairs dun sa balcony namin sa room pababa sa garden

so ayun aalis na sana ako kaso nag ring ung phone ko and ang lakas pa ng ringtone so ayun nakita ko ni hubby sa baba and im dead and pansin nyo naman kanina habang nag uusap kami kinakabahan ako.im not a good liar kasi eh.

My Denial WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon