SELAINE'S POV
"Good morning wifey"sbi ni hubby pag kagising na pag kagising ko tapos may dala pa syang food.ano toh breakfast in bed.wow ang sweet kenekeleg eke haha.
"morning for what yan"sbi ko ung tinutukoy ko po ung tray.
"um breakfast in bed for my wifey"sbi ni hubby.anyare dito nasapian ba toh o baka naman may lagnat.
so ginawa ko nilagay ko ung kamay ko sa leeg nya pero di naman mainit tapos sa noo nya hndi rin naman mainit so wala syang lagnat nasapian sya whaaaaa
"hey ano ba yang ginagawa mo wifey ang weird mo"sbi niya.
"huh ako pa weird ikaw nga yun eh tell me problema mo at may paganyan ganyan ka pa"sbi ko sabay upo ng maayos sa kama.
"um wala lang lika na kain na tayo baka lumamig na toh"sbi ni hubby at naupo na sa kama anyare dito.
"hndi ka ba papasok look 8 na ng umaga"sbi ko.
"um nope"sbi nya habang inaayos ung food.ugh ang sweet ni hubby pero baka may nagawa tong kasalanan kaya ganyan yan.
yeah sa loob ng 1 taon memorize nanamin ung kilos namin except ung pag deny ko ata hndi pa nya alam ewan ko hehe.so mabalik kay hubby pag ganyan ginagawa nya either may kasalanan syang nagawa or humihingi ng favor.
"hubby tapatin mo nga ako may nagawa kang kasalanan no or hihingi ka ng favor"sbi ko sabay harap sa kanya.
"umspeaking of kasalanan may kasalanan ka pala sakin"sbi ni hubby sabay ngiti.whaaa nasasapian na po sya.
"huh ano"sbi ko.
"nasan na ung kissenergizer,goodmorning kiss and hug and vitakissmins"sbi ni hubby.jeez naalala pa nya yun.
"jeez fine"sbi ko at kiniss ko na sya ng tatlong bese at hinug taray nya noh pero deep inside kenekeleg eketch premese
"oh mabalik tayo sayo mag nagawa kang kasalanan noh or nahingi ka ng favor"sbi ko.
"um nope wala sa dalawa masama bang mag breakfast in bed"sbi ni hubby.sinapian na nga sya. i swear tatawag na ko ng albularyo.
"um nope pe-"
"no buts mrs.marquinez lets eat nagugutom na ko at may pupuntahan pa tayo"sbi ni hubby.oh my ghad pupunta ba kami sa albularyo
"pupunta na tayo sa albularyo hubby ipapatingin mo na ung sarili mo"amazed na sabi ko at bgla ba naman ako pitikin sa noo.hobby nya rin yan po pag ganito mga sinasabi ko.
"anong albularyo nanaman yan wifey ikaw ang weird mo siguro nag seselos ka parin kahapon noh"sbi ni hubby.jeez naaalala ko nanamn tuloy si lobo.
"di nga sabi ako nag seselos kulitskie mo rin eh ano makakain na nga teka isa lang ung fork and spoon mag kakamay ka"sbi ko.
"um nope share tayo mag susubuan tayo"sbi ni hubby.whaaaaa sinapian na po talaga sya whaaa kenekeleg eke.
"whaaaaa hubby sinapian kana nga talaga oh my ghad lord paalisin mo ung su- aray naman pangalawa na yan hah isabit kita sa volleyball net eh"sbi ko sabay haplos sa noo ko pinitik nanamn po kasi nya ko.