Prologue: Safe ba 'yun?!

11.6K 40 3
                                    

Louise's POV

"UGGHHH!" Nakapikit at nakatingin sa itaas na sabi n'ya
'Yan ang paulit-ulit na binabanggit n'ya habang dahan-dahan kong nilalaro ko yung kahinaan n'ya.

"Wag mong dahan-dahanin! Uggh! Bilisan mo!!" Iritang sabi n'ya.

"Ganito ba?" Pa-bebeng sabi ko.

"Agghhhh! Shit!" Damang dama ko yung pagpupumiglas ng pagkalalaki n'ya sa ginagawa ko.

"Isubo mo naman!" Sabi n'ya habang nakahawak sa ulo ko.

"H-huh?! S-seryoso ka ba?" Gulat na sabi ko.

'Eh kasi.... Safe ba 'yun? P'ano kung sa bibig ko lumabas?!'

"Tingin mo makukuha ko pang magbiro sa ganting sitwasyo--" Hindi ko na pinatapos pa yung sasabihin n'ya at agad kong ginawa yung sinabi n'ya.

'Hindi ako masyadong komportable sa ginagawa kong 'to. Pero, habang tumatagal...sumasarap s'ya. Ewan.'

"UGGHH! Baby, lalabasan na 'ko!" Bahagyang sigaw n'ya habang napapasabunot sa'kin.
*insert squishy sounds here*

"Ahhh! Ayan na! Uggh!" Napasigaw na.

'Nagulat ako nang may malasahan akong kung ano sa bibig ko. Kakaiba....'

Agad kong itinigil ang pagsubo dahil sa bagay na 'yun. Napasarap yata 'ko kaya di ko namalayan na naglabas na s'ya.

"Oh? Ang tagal kong inipon yan, tapos iduduea mo lang?!" Nakangising sabi n'ya, nang akmang idudura ko na.

"B-bakit?! Gusto mo lunukin ko?" Di makapaniwalang tanong ko.

"Oo, di ka naman mamamatay eh." Kaswal na pagkakasabi n'ya habang nilalaro pa yung ano n'ya.

"Huli na! Nalunok ko na yung iba." Sabi ko pero dinura ko yung iba." Aba! Bunganga eh, malamang.

"Sarap ba? Hahahaha" Tuwang tuwang sabi n'ya habang hinihingal.
Bahagya ko namang sinamaan s'ya ng tingin sabay hampas sa hita. Pero mahina lang naman.

"Ugh!" Sabi n'ya na parang nang-aakit.

'Errrr! Sira ulo 'to. Hindi n'ya ba alam na ang cute cute n'ya dun?! 'Nyeta! Nakaupo s'ta sa sofa nang walang suot, nakasandal yung ulo n'ya sa may sandalan at nakatingin sa'kin habang hawak hawak yung ano n'ya. Basta ang cuuuuuuute!'

"Ano ba! Magbihis ka na!" Sabi ko pagkabato ko sa kanya n'ung sando at animal print n'yang boxers. 'Yung boxers~'
"Opo! Hahaha." Sabi n'ya pagkaabot n'ung binato ko.
Tamad na tamad s'yang tumayo para magbihis at nagpunta sa bathroom.

"A-ah, Kyle." Utal na sabi ko. 'Errrrrr!'

"Yes?" Takang taka na sabi n'ya. 'UGGH!'

"Na-n-nag-enjoy ka ba?" Hiyang hiya na sabi ko.

'Nyeta ka! Bakit mo pa sinabi?!'

"Oo. Ikaw ba?" Casual ulit na sabi n'ya habang naka-ngiti sakin at ginugulo yung buhok n'ya.

"O-oo rin! Mag bihis ka na! May pasok pa tayo." Sabi ko at tumayo na rin.
Napahagikhik naman s'ya ng bahagya "Kaya mahal kita eh!"

Nagimbal ako sa sinabi n'ya. Agad naman din akong namula.
'Errrrr! Babawi ako sa'yo, Kyle!' Sabi ko sa sarili ko.



"Sana nga mahal mo rin talaga 'ko."
Sana.



A/N: The next chapter will be a flashback. So, yeah. Wag ano! ^^

Sex and Breakfast [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon