Halos hindi ako pinatulog ng pagkairita ko sa Kyle na 'yon. I don't even know why I am too affected. I shouldn't be affected.
Pagpasok ko kinabukasan ay agad lang akong nagtungo sa aking silid. May ilang mga kakilala na tumango at ngumiti sa akin. Nakita ko pa ang choreo. namin sa cheerdance na nakaupo sa bleachers habang pinapanuod ang mga nagjo-jogging sa field.
Pagpasok ko ng silid ay nakaabang agad sa akin ang aking mga kaibigan. Nagtataka pa sila kung bakit nakakunot ang noo ko.
Agad akong umupo at ibinagsak sa katabing upuan ang bag.
Nang napansin ng mga kaibigan kong wala ako sa mood makipag-usap ay ipinagpatuloy na lamang nila ang pagkukwentuhan nang hindi ako ginugulo. That's good. Baka mapagbuntonan ko lang sila.
Ilang sandali pa ang lumipas at dumating na ang kumag.
His cold piercing eyes darted on mine. Para bang may kasalanan akong ginawa. Hindi ako nagpatalo kaya't agad akong umirap ng pagkatindi. Napaawang naman ang kanyang labi sa ginawa ko.
Tahimik lang ako hanggang sa nagbreaktime. Sumama ako sa mga kaibigan ko patungong cafeteria nang wala pa ring imik. The feeling is so awkward. I'm not usually like this.
Habang kumakain kami ay tahimik pa rin hanggang sa nagsalita si Abby.
"So, do you remember what have you done last last night?" May bakas ng pagngiti sa kanyang labi. Gano'n din ang kina Kathy at Rhina.
"Uh. Let's not talk about it." Sabi ko at sumubo na lang ng kinakain kong pasta at sumipsip sa canned softdrink.
"Well, in fairness. Ang wild mo d'on." May bahagyang irit pa si Abby nang sabihin ito. Agad naman siyang sinuway ni Rhina at bumaling muli sa kinakain.
"Nakakahiya ako. Ni-hindi ko nga kilala kung sino 'yon." Napatampal ako sa noo ko nang napagtanto ang ginawa.
Hindi ko talaga alam. An unfamiliar feelings made me feel so hot that night. I felt satisfied when I already touch his growing manhood. Nah! That was just because of what I've drank.
"Oh," Bahagya pang natawa si Abby. "S'ya lang naman ang pinsan ni Kyle. Clark Jason Andrada Pascual." Mataman niyang sabi habang tumatango.
"Oh my gosh! 'Yung model ng underware?!" Gulat pang sabi ni Kathy na bahagyang kinikilig.
"Pwede ba! Hindi ko talaga alam." I already heared his name with some of my classmates.
"Hindi naman kami galit sa'yo, Risse. Natutuwa nga kami, eh." Humagalpak sa tawa ang dalawa habang si Rhina ay busy sa cellphone.
"Shut up!" Pabulong ngunit may diin sa pagkakasabi ko.
Okay, what done is done. I should forget that it happened. Okay. I'll stay positive. I won't be bothered with Kyle and his cousin. Yeah. I'm cool.
I'm busy comforting myself when I heared an irritating laugh at my back. Kyle and some of his friends are busy laughing at something. I'm getting bothered right now.
"Yeah. And in fact, he will be transfering here next semester." Dinig kong sabi ni Kyle sa mga kausap n'ya. Sa ginamit niyang pronoun ay alam ko na 'yung Clark ang tinutukoy niya.
Pake ko ba? Ba't ako affected.
"I saw him last saturday sa Mango square. He's with a girl. Is that her girlfriend?" Kuryosong tanong ng isang babae.
"No. Definitely not. He don't do girlfriend, maybe it's his another fling." Matamang sabi ni Kyle sa kausap.
Habang nakikinig sa kanila ay nakakaramdam ako ng hiya.
BINABASA MO ANG
Sex and Breakfast [ON-HOLD]
Ficción GeneralBook one of Pleasure Series Handa ka bang ibigay sa lalaking mahal mo ang lahat-lahat, kahit na alam mong laru-laro lang ito para sa kanya? Maturuan kayang magmahal muli ang taong minsan nang nasaktan at ngayo'y naghihiganti sa iba? What could be th...