Chapter 45: Family Bonding

9 0 0
                                    

After ko ng christmas party with the players, FAMILY naman ang sunod.

Nag out of town kami. Pumunta kaming Tagaytay to celebrate christmas. Sky Ranch nga pala pinuntahan namin.

Ang dala naming mode of transportation ay yung van, para kasya kaming lahat. Then ang driver ay si Kuya Jeremy.

And then after 6 long hours, nakarating na kami. Date checked December 27 tapos may guesting ako ng December 30 dun sa gathering ng ABLADES.

What a small world nga naman. At nandun si bespren sa Sky Ranch with his Family.

"Oi. Bes"

- oh. At nandito ka din. - sabi ko.

"Nagyaya ang mga mama eh. Anu ba ang gagawin ko, eh di sumama lang. Haha."

- kamusta na ga?

Habang nag uusap kami? Andaming nagpipicturan.

"Oi. Bigtime na bigtime na eh. At may guards pa ha."

- kailangan eh. Andaming paparazzi.

"Naglalaro ka pa ga ng volleyball?"

- oo pag may time. Kaso laging Olympics na eh.

"Wow! Olympics talaga ha."

- oo. USA team. Gusto mo gang magtry out?

"Nakakahiya. Hindi naman ako ganun kalakas."

- try mo lang. Pati vacation na rin. US bes.

"Pwede rin. Ay sya, uuna na ako ha. Kakain pa daw kami. Import ka namin sa Liga sa Summer samin"

- sige! Pag maluwag schedule ko.

"Gege."

- ge.

What a small world talaga. Sya lagi kasama ko nung hindi pa ako artista sa paglalaro ng volleyball dun sa may mini park samin.

At ayun, itong chapter na ito ay maikli lang kasi ang ginawa lang naman namin sa sky ranch ay tinry lahat ng rides. Tapos ayun ang daming nagpa autograph at nagpapicture. Haist. Pero that's life. Mababait naman silang lahat.

The Real Life of JoshTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon