Dream #1

35 0 0
                                    

*KRING KRING KRING*

Ugh.

"AUTUMN!!! Wake up sleepy head."

"Don't Wanna."

"It's first day of school, c'mon." Ugh, mom. I don't hate school, it's just that, ugh tinatamad pa ako. :3

"Okay, eto na po, tatayo na." I kissed her cheek, then bumaba na siya. "I prepared pancakes for you." pahabol pa niya.

Pumasok na ako sa cr, then I did the usual morning routinge. Nag-robe muna ako, mamaya na ako maghahanap ng isusuot. :3

Time check - 5:30 am. According kay mom, 8:00 am yung pasok ng buong first week for adjustments the after nun 7:00 am na.

After kong kumain, hiningi ko na yung schedule ko. Kasama na dun yung student paper na naglalaman ng mga echos tungkol sa school and sa mismong student.

Umakyat na ako para magbihis. I wore my 'Yves Saint Laurent' crop top. Denim jeans. White vans. Gagamitin ko nalang yung Burbery na perfume na bigay ni mom, then LV Bag.

Sumakay na ako sa pink Lamborghini Aventador ko. Bigay siya sakin ni dad nung nakuha ko na yung Student Driver's License ko. Wala pang 30 minutes, naka rating na ako sa school.

Bago ako bumaba, tinignan ko muna yung Identification Card ko.

INTERNATIONAL SCHOOL OF

SPORTS AND THEATER ARTS

NAME: Autumn Abigail Patridge

STUDENT NO: TAAP032699

SPECIALTY CLASS: Theater Arts


//

*Kring Kring kring*

The moment I opened my eyes, I saw my alarm clock with 2 tennis balls on its head ringing.

"Wake up Za-" "I'm awake, mom." "Okay, we have bacons for breakfast."

"Okay, be there in 15 minutes." Tinignan ko ulit yung alarm clock ko, ngayon ko palang ginamit yan. Haha.

Yeah, first day of school nga pala ngayon. Pumasok na ako ng cr para gawin ang nararapat. Hahaha.

Nagbihis na ako, Simpleng white shirt, jeans, at white vans lang, gwapo na ako, duh. HAHAHA!
Bumaba na ako para mag-breakfast.

"Emily, I'll fetch you later, 'kay?"

"Hmm, sure, kuya". Humalik na ako sa kanila then umalis na.

Sumakay na ako sa Black Aston Martin Vanquish ko and after 30 minutes ay nakarating na rin ako.

time check - 7:00 am. Hmm, okaay. Bago ako bumaba ng kotse, tinignan ko yung ID ko.

INTERNATIONAL SCHOOL OF

SPORTS AND THEATER ARTS

NAME: Zackery Blake Clifford

STUDENT NO: STZC022398

SPECIALTY CLASS: Sports (TENNIS)

then tinext ko na yung tropa ko.

--

To: TS, FD, CK

Yo! I'm here!!!

--

[A/N: Zack's Aston Martin Vanquish on multimedia ;)]




Impossible DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon