Hours later nag stop-over muna kami. Sa Tagaytay kasi kami pupunta so medyo mahaba byahe.
Pumasok na kami ng KFC and umupo.
"What do you want to eat?" si Kuya Sky na daw oorder.
"The usual" sabay-sabay naming sabi. "Fully Loaded meal and Medium coke. Roger!"
Biglang may lumapit samin na babae. "Ikaw ba si Autumn Patridge? Yung model ng Dream Patridge Clothing Line?"
"Yes it's me. You know about me?" kasi di naman siya yung talagang pang worldwide na clothing line, pero sikat din haha.
"Ah. Nakita ko po kasi isang beses sa isang magazine." yup, nafeature na kami sa magazine lot of times, but not always.
"Ohh, okay. So, anong kailangan mo, dear?"
"Uhm, ako po si Kailey, gandang ganda po kasi ako sa inyo, pwede papicture?" hays so flattered haha.
"Sure. Selfie nalang ah!" so we took 5 photos (smile no teeth, smile with teeth, peace, tongue out, kiss pose) "There! :D"
"Thankyou po. Btw, ang gwapo po ng boyfriend mo." boyfriend... HAHAHAHAHA!
"Hahaha. Welcome, Kailey!" umalis na siya and dumating na si kuya Sky.
Pagtapos namin kumain, bumili pa kami ng pagkain na babaunin namin. Haha. Wag kayo, matatakaw talaga kaming apat, mabilis lang metabolism. hahahaha.
Kami ni Kuya Ice pumunta ng Starbucks, tapos sila Kuya Sky pumunta ng Potato corner.
Kung mapapansin niyo, pag nagdidivide kaming apat, laging kami ni kuya Ice yung magkasama. Actually, kami kasi mas close, kahit na cold siya sakin siya pinaka-malambing and mabait, kasi nga bagay kami. HAHAHA, realtalk, bagay talaga kami aminado kami dun. Pag nahit-on yung isa sa amin, magpapanggap kaming mag-couple para mapalayo namin yung taong yun. Kaya di namin sinasabi sa ibang tao na magkapatid kami, kasi malalakas trip namin. HAHAHA!
Katulad ngayon...
"Hmm. Sir, what's your order?" sabi ng waitress habang pilit na pinapakita yung cleavage niya sa kuya ko, obvious na nagpapa-cute, mukha namang palaka. HAHAHA! Sorry na, protective lang talaga kami sa isa't-isa.
"Ah, babe, ikaw na umorder, tawagan ko lang sila Cloud." tapos lumabas siya. Di niya naman tatawagan, hahahaha.
"So miss, 4 Java Chip please." Inirapan niya pa ako and medyo nagpapadyak. Pahalata ka teh -_-
"Boyfriend mo? *irap*" *inirapan din*
"What do you think? Pakibilisan please oh. Wala na akong time makipagdaldalan, naghihintay na yung BABE ko!" Diniinan ko talaga pagkasabi nung 'babe' Haha. Take that btch.
Inirapan niya ulit ako bago kinuha ng maayos order ko. Irap ng irap to, dukutin ko mata eh. -_-Nagbayad na ako and mga 3 minutes nakuha ko na order ko. Wala kasi masyadong tao, kaya mabilis lang. Lumabas na ako and pumunta na kami ni kuya Ice sa pinag-parkan namin. Pagdating namin, nandun na sila kuya Sky hawak ang 4 na Mega fries, flavored Sour & Cream at Cheese. Hays, usual fave. Kinuha na namin ni kuya Ice ang share namin, at binigay na namin yung java chip nila, tapos sumakay na kami sa kotse.
Tumuloy na kami sa byahe, habang kumakain. HAHAHA! Kumakain si kuya Ice habang nagsstop saglit yung kotse, multitasker asf haha, pero minsan sinusubuan ko siya, sweet diba? HAHAHA! Nag-open muna akong twitter ko.
--
[Twitter]
"@klyrmrz: I saw @_autumn sa KFC *tootbranch* with @cloudyyy his baby bro and @icedylan (sya ba yun? haha). Boyfriend niya ata yun eh, bagay talaga sila. And di naman niya tinanggi na bf niya eh, tho di siya umoo. HAHA! Ganda talaga! <3 pic.twitter.com/collagenunglimangpics"
--
finavorite ko and nag-reply ako, katamad mag quote tweet eh. haha.
@_autumn: @klyrmrz Thankyou Kailey. :*
@knktjm: @klyrmrz Bagay nga sila! :o
@icedylan: @klyrmrz Thanks
@besnikly: @klyrmrz Omg bess, ang ganda niya talaga nuh! Nagreply silang dalawa sayo. So lucky!
@lucaluca: @klyrmrz @icedylan @_autumn haha, bagay daw kayo oh! >^<
@randomsht: @klyrmrz Swerte mo! :D
@cloudyyy: @klyrmrz Bagay po talaga sila ate @_autumn and kuya @icedylan ;)
@knktjm: @klyrmrz ay yung comment ni brother niya @cloudyyy
@klyrmrz: @knktjm oo nga bes. Naloka ako kay @cloudyyy. Confirmed na this @_autumn and @icedylan Haha <3
@_autumn: @klyrmrz Hahaha <3
@icedylan: @klyrmrz Yeah?
Nawiwindang ako. Tumawa lang kami ni kuya Ice and nag-logout na din. Byeeeeee.
Matutulog na muna ako! HAHAHA! Busog na ako eh! ;)
----------------------------------------
Short update.
Vote • Comment • Be A Fan
BINABASA MO ANG
Impossible Dream
Teen FictionA story about 2 persons who already have everything, money? talent? beauty? name it. Together they dreamed about being with each other for the rest of their lives. But what if everything goes in their way? How will they deal with it? Will they be...