DS - 10

7.2K 113 3
                                    

Ohaaa! Dahil Love ko kayo maguupdate ako. Aalis pa kami eh! Sigeeee na! I think, Medyo konti lang to?? LALALA.

Dedicated kay Babe Alicia! Hi Baaaabe! :) 

Hope you Guys will like this

Vote If I deserved to!

---------------------------------

- Lester's POV--

Kababa lang namin galing sa Van pero isang malagim na Tinginan ang nakuha namin, Habang dumadaan kami..

"OMG! Ang Landi ni Daezen!"

"Oo nga! Pati si Anikka!"

"Bakit kasi type na Type nila si Katsumi?"

"Pogi kasi si Katsuni..."

"Oy! Nakita mo ba sa Announcement Board? Ghad. Magkayapos si Kats at Dae!"

"Anong sasabihin ni Keli? Tatahimik lang ba sya?"

Pero sa Kalagitnaan ng Paglalakad namin... Biglang may Nagsalita.

"Hey Hey Hey! All of you shut up!" sigaw ng Isang Babae, Maputi, Mestisa. Basta Americana na Americana..

"And who are you!?" tanong ng isang babae na nasalikod namin..

KELI!? O.O

"I'm Just NIcole Padilla, How about you!?" tanong ni Nicole, Padilla!? Lumingon ako kay DJ, Natatwa sya. Haaa??

"OMG! Padilla?" sabi nung nagchichismisan

"Ay Hindi Hindi! Kaylangan paulit ulit!?" sigaw nitong si Nicole/

"Kung sino mang Nicole Padilla ka! Why do you have to do this!?" tanong ni Keli, May Badside pala din to.

"What!? Why do I have to stop them about that Rumors! Alam mo KELI, Kung sino mang Keli ka! Stop this nonsense! Alam mo bang sobra sobra ang sinasabi mo over Bellas?"  Monolouge este Dialouge ni Nicole

"Bakit Nicole..." sabi ni Keli na nakacross arms at unti unting lumapit kay Nicole or Let me say samin.

"Totoo naman ah? Totoo naman na Malandi si Daezen Timog..." sabi ni Nicole, Nainis ata si Kats.

"Keli! Stop that!" sigaw ni Katsumi sa kanya!

"Why Sweetie? Isn't that true! Eh look, Siya pa nga ang pinagtatanggol mo now eh, samantalang ako ang GIRLFRIEND mo." sabi ni Keli at inemphasize patalaga yung 'GIRLFRIEND' If she just know. Tss.

"Argh! Hey Keli you're getting into my nerves!" sabi ni Nicole at hinila buhok nya.

"Nicole Stop!" sigaw ni Daniel. Kaya binitawan na ni Nicole yung Buhok,, SIno  ba talaga si Nicole??

"Sino ka bang babaeng epal ka!?" tanong ni Keli kay Nicole, Nicole gave her an evil smirk.

"Ako lang naman si Nicole Padilla na Pinsan ni Kuya Daniel na Maykarapatan sa Padilla university... Intendes?" sabi ni Nicole na nagtaas ng Kilay.

"Ugh! We're not yet done you fools and Katsumi! Nakikipagbreak na ko sayo!!!" sigaw ni Keli na nasasabunutan na yung sarili nya.

"You don't have to do that Keli, Ako na talaga ang makikipagbreak sayo!" sigaw ni Katsumi, Gaguu lang talaga.

Tapos pumunta na Kami sa Parki, Mini Park lang naman with Nicole

"Ah, Guys. Anyway, I'm Nicole.." pasimula ni Nicole, We Greeted her tapos nag yapos sila ni Daniel.

"Hoy! Nicole, Wag mo na yung gagawin ah!" sabi ni JC, Magkakilala din pala sila.

"Anyway, What's that Rumor, Mind telling me?" sabi nya. Nagkatinginan sila ni Seth and they hugged each other, OP AKO SOBRA!

---Seth's POV --

Actually, Nakita ko nga yung pic na yun... Yung sinasabi nila, Yep. I saw that pero alam ko Parking 5's girls ay dapat sa parking 5 lang. Walang agawan, But seeing nakahawak yung kamay ni Anikka sa likod ni Kats habang Naglalakad? NAKAKAPAGSELOS.

"Anyway, What's that Rumor, Mind telling me?" kilala ko sya, Sya si Nicole, SI Lester at Kats lang ang di nakakakilala sa kanya, We met nung nasa Party kami na wala yung 2 mokong, Pinsan sya ni Daniel na nagustuhan ko. Pero dumating si Anikka eh,

I HUGGED HER. TIGHT.

"Nicole! I've missed you so muuuuuuuuch!!!!" sabi ko sa kanya habang nakayapos, She let go of the hug.

"I miss you too! Mokong ka parin ba?" tanong nya, napahawak naman ako sa batok ko, Mannerism namin yun eh..

"Hahaha! Gumanda ka ngayon ah! Perfect!" sabi ko and kissed her forehead, Ngayon ang tingin ko sa kanya. Parang Little Sister.

"Psh!" sabi ni Anikka.

"Anyway! Hi Ate Kath!" sabi ni Nicole and hugged Kathryn. Maya maya.

"Guys! Tour me around! May mga nabago daw sabi ni Tito Rommel eh." sabi ni Nicole, We just nodded and tour her around.

--Anikka's POV -

Bwisit yung Nicole na yun! Ashh! Nagseselos ako! Alam nyo ba na parang ako yung naging forever alone? Yung tawanan sila samantalang ako parang chaperone lang! Tss! Nakakainis!

Nasa Cafeteria kami ngayon.

Eto, Forever alone ako, I never knew na ganto ang mangyayare.

Kala ko magkakasundo kami ng Nicole na yan eh! Shit.

"Subuan nalang kita..."sabi ni Sed, Wow ha. Just wow. Subo? Girlfriend Here!

"Ehem, Uhmm. Anikka. Gusto mo nito?" tanong ni Lester. I just nodded.

"Thanks."  sabi ko at nakatingin naman si Sed samin.

"Aish! Di ko matiis si Anikka eh! Lester! Palit nga tayo!" sabi nya at nagpalit sila, I frowned.

"Kay, I'll explaine. Nagselos kasi ako dun sa.. Pic nyo ni Kats.." paliwanag nya.

"Ano!?" sigaw ni Kats,

*PAK!*

Nabatukan lang naman sya ni JC.

"OA Pre!" sabi ni DJ, Kaya nagtwanan sila.

"Can I explain now?" seryosong sabi ni Seth, Kaya sa sobrang tawa nina DJ. Pinigilan nalang nila.

"Kais, I asked lester na pagseselosin kita. And ginamit ko si Nicole para pagselosin ka." sabi nya holding my hand,

"Yup Ate Anikka, Definetly she's my Kuya! Hahaha, I mean Kuya-kuyahan." sabi ni Nicole. Okayy. 

"Sorry Baby..." sabi niSeth and kissed my forehead. "I Love you..." sabi nya, tapos I kissed his nose..

"I Love you too..."

----

Okay Guys! Bye! Hahaha.

New Username ko. >> @imLoyalDevotee

Love you Guys! :*

~ Ari,<3

Just Give Me A Reason (Parking 5 ft. Their Girlfriends.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon