Hello everyone! It's just that I respect Kathryn and DJ so much. I mean all of the casts. And I need to respect their own religions. Kaya po ganito? Okay. As a Catholic. Wala po akong alam about INC. So this is Fan ficiton lang naman po. Basta yun. Hahahaha. Thank youu!
--
DAEZEN'S POV
"KAAAATSS MISS NA KITA!" gustong gusto ko yang isigaw. Madaling araw palang at nag gagala na ko dito sa labas.
Nakikita ko pa nga yung kakasalan ni Kath and DJ. Pero, parang may tao?
Lumapit ako dun.
"Ahh. Hello? Kuya? Ano pong ginagawa niyo jan?" tanong ko. Nakatalikod siya. Pero yung likod niya.
Familiar. Kilala ko siya. Lumapit ako sa kanya. 5 meters away? 6? Ewan. Basta. Siya 'to.
"Katsumi?" yan ang nasabi ko. Posible kaya? Pero. Hindi eh. Lilingon na sana siya ng.
"Dae! Anong ginagawa mo jan?" lumingon ako. Si JC pala.
"Jays. Si Ka-" tumingin ako sa likod ko. Pero, Wala na siya.
"Dae. Wala na si Kats. Okay?" sabi niya at inakbayan ako.
"P-pero."
"Baka si Kats talaga siya. Nagpaparandam lang." sabi ni JC. At pumunta kami dun sa may mga lights.
Baka nga. Baka bumisita lang si Kats dun? Haha. Gago ka Katsumi.
"Dae. Hindi kaya kaylangan mo lang ng pahinga." sabi ni JC. Nag nod nalang ako. Dapat na siguro akong matulog.
"Una na muna ako sayo dito ha?" sabi ko sa kanya at umalis na.
"Pero! Muntik na talaga Bregs eh! Muntik na. Buti dumating si--"
"Gago ka kasi! Gala ka ng gala!"
"Gusto ko lang namang makita siya."
"Kahit na! Pero, Ipupush mo ba talaga yan?"
"Oo. Si CK yata to!"
CK?
"Sawang sawa na yun sa flowers mo no! Hahaha. Ibahin mo na."
"Baka nafafall ka na sa kanya Se--"
"Asa ka pare! Nakakainis ka kaya! Ang hirap mag panggap!"
"Sorry na. Sabihin mo kina J. Salamat ha."
"DAE! Ba't ka nanjan? Kala ko ba tataas ka na?" si JC nanaman.
"Ah? Ha? Hindi. Wala wala. Sige!" sabi ko at tumakbo.
J? DJ? JC? Se? Sed? Seth? CK? Katsumi?
Ang gulo. Pero, Nakita ko ang grave ni Kats? Oo. Meron si Kats.
Baka naman kasi ginagaya nung si CK si Kats para magustuhan ko siya! Diba. Tapos ang dami daming J sa mundo no! Tapos Se? Baka lokohan na name lang nila yun. Like serena diba?
Sige lang Dae. Paniwalaan mo mga sinasabi mo.
*
"Dae?" sabi ni Kath na nasa labas. I opened the door.
"I ordered some foods. Dito nalang tayo kumain." sabi niya. I nodded at sinarhan ang pinto.
"On the way na daw sina Mamita papunta dito." sabi niya. Alam na din ni Mamita na wala si Kats since then hindi na kami nag usap.
BINABASA MO ANG
Just Give Me A Reason (Parking 5 ft. Their Girlfriends.)
FanfictionThis is about Friends who never left each other, Group of friends -- Na na-inlove sa isa't isa, group of friends na tanggap kung sino ka talaga pero meron ding LOVE na may Masasaktan, may Mahihirapan at may Magwowork out ito ay tungkol sa pagmamahal...