Scarlet's POV
"Now tell me, what is the reason." Seryosong sabi ni Mandy.
"I came back. Tsaka pwede wag ka nang magpanggap jan? Alam kong crush mo din si Kazz." sabi ko naman sakanya.
"Ah--eh IHIHIHI." Tingnan mo to. Tinatago pa ang kulo.
"EMERGAARD! Vakla! Sinech itech mga backstreet boys! Am i gonna diee?" sabi ni Marcy sabay dikit sa pader pati yung mga kamay niya tapos nag taas-baba.
"Oo teh." sabi ni Mandy.
"Talaga vakla? Mas maraming backstreet boys dun vaklaa?" na-eexcite na sabi ni Marcy.
"Oo, sabi sakin, mamaya na ka na daw susunduin." sabi ko naman.
"Teleleng?! Sinech mag-gogorabels sa DYOZA kong kagandahan? Si Logan Lerman? Si Lee Byunghun? Si Lee Chanhee? Devon Bostick? O-MY-GEE vakla! Mga ulaaam!" sabi niya na kumikinang na ang mga mata.
"Hindi, ang alam ko si Dagul ang susundo sayo." sabi naman ni Mandy.
"Ay, sabey ni itech, tatahimik na aketch." sabi niya na parang nadismaya sa mga narinig.
"Good."
Yung apat naman nakatingin lang samin. Unang lumapit sakin si Kazz.
"Queen, they're waiting." sabi niya ng pagkaseryo-seryoso.
"Let's go." sabi ko naman.
"Hey! Scarlet please! Stop mo na to!" sabi naman ni Mandy.
Si Marcy di makareact dahil kinang na kinang ang mata niya sa nakapalibot na nagwagwapuhang lalaki sa amin.
"Don't worry, we'll protect her. We promise." sabi ni Kazz kay Mandy ng naka-akbay.
Nag-init lang ang mukha ni Mandy, di makapagsalita, at di makagalaw sa kinalalagyan.
Grabe na to sila ah! Acheche masyado xD
"Tara na kasii!" Sabi ni Slate at umakbay sakin.
*DEATH GLAREEE*
"Wohohowoaah! *hands up* Chill babe! E-este Queen!" si Slate yan =.=
"Tama na yan. Tara na." sabi ni Zaden.
Pumunta kami sa school parking lot at pumasok kami isa-isa sa mga babies namin. Hindi po sila basta basta na KOTSE kundi baby!
Nagsipuntahan na kami sa sinabing lugar ng Skull Bangers.
Dumating kami sa lugar mga 20+ sila. Di ko naman mabilang lahat no! Hello? Nasa loob po ako ng sasakyan! How would I know?
Lumabas na sila Zaden.
"Nasaan si Queen?" Tanong nung lalaking right hand? Ata.
"Nandito lang. Nasaan na yung bugok niyong leader?" sabi ni Rhys.
"Hello faggots." may biglang sumulpot dun sa likuran ng mga lalaki, parang siya yung leader.
Mamaya nalang ako lalabas.
"Where's your leader eh?" tanong niya at nagpaikot ikot pa.
Muntanga lang =.= Weirdo.
"Somewhere in here." natatawang sabi ni Rhys
"I said WHERE.IS.SHE?" sabi nung leader at itinutok ang baril na hawak sa ulo ni Rhys.
Parang kailangan ko nang lumabas.
*creeek* (A/N: Sound effects yan ng lumabas ng sasakyan.)
:O :O :O <-- Sila
To Be Continued
----------------
Vote
Comment
&
Be A Fan
BINABASA MO ANG
Bad City Chic [Super SLOW UD]
RomanceGood girl naging bad girl dahil sa isang pangyayari. Read and find out..