Scarlet's POV
Nasa bahay lng ako ngayon, walang magawa. Hindi rin ako pwedeng lumabas dahil grounded daw ako. GROUNDED FOR WHAT?!
ARRGHH!
Naalala ko nanaman ang past ko. Bat palagi ko yung naaalala?!
Aish. Sige sabihin ko na kung ano ang nasa past ko! >__<
Last year.
FLASHBACK
May 1st boyfriend ako! Wah! Im so happy! His name is Jeff Reyes ^__^ Pangalan palang, gwapo na no?
Well actually, nung hindi pa kami ni Jeff, sikat na ako sa school ^__^ sikat kaming magkakaptid sa school, kuya ko, sister ko, tsaka syempre ako!
Parehas kaming Campus Crush ni ate at si kuya? Tinatanong pa ba yan? CAMPUS HEARTTHROB yun!
Si Jeff ay classmate ko nun, ordinaryong classmate ko lng yun, hindi sya sikat. Palagi syang binubully dahil isa syang bookworm.
One time, nagconfess sya sakin, nung time na nag confess sya sakin, parang may kuryente na dumaloy sa katawang lupa ko nung time na yun! YIIEE!
I was so happy! Pero syempre kailangan nya munang lumusot sa butas ng karayom bago nya ako maging GF! Kailangan nya ding ligawan ang PAMILYA KO NOH!
At ayun! success naman si labidabs ko ^__^ pumayag din ang pamilya ko YIEE! Kinikilig ako nung niligawan nya ako, syempre, kailangan pa ba magpakipot? Sinagot ko na agad! Tutal pumasa na sya sa standards ng pamilya ko.
Pagkaraan ng ilang buwan.
May napapansin na ako.
Madalang na syang nagtetext sakin.
Ni-tumawag hindi nya man lang maisipan.
Hindi nya na rin ako hinahatid sa bahay.
Lagi akong umuuwi mag-isa.. Kasi naman! Si Kuya ayon, may GF!
BINABASA MO ANG
Bad City Chic [Super SLOW UD]
RomanceGood girl naging bad girl dahil sa isang pangyayari. Read and find out..