dedicated po sainyo ^__^ sana magustuhan mo tong UD
----------------------------------------------------------------
MANDY'S POV
"Marcy! Masakit eh! Masakit kasi masabihan ng ganon! Tsaka bat ganun si James?!" umiiyak kong sabi.
"Hay naku GURL! Itigil mo ang pag-iyak! Di bagay! Mag hanap ka nalang ng bagong papabols mo!" Sa tingin niya? GANUN LANG BA KADALI?!
"WAAHHAHAHAAHA! HAHAHAHHAHA! AHAHAHA! Sinabi na nga ni kuya na may gf na siya. Pumapantasya ka parin! AHAHAHA" Mangiyak-ngiyak na sabi ni Scarlet.
Mangiyak-ngiyak sa tawa. =.=
"Isa ka pang babaeng ka! Tumigil ka nga! Umiiyak na nga ako eh!"
"Oh? Edi umiyak ka! HAHAHAHA!"
Umiiyak kasi ako kasi...
FLASHBACK
Nag lalakad ako nun. Ang saya-saya ko! Kasi nga nakita ko ang byutipul peys ng aking mahal na si James.
Wiii! Nasa mall ako ngayon! Dahil! Ako ay nasa mood para mag-shopping! KEKEKE
"hmmm..hmm.u-ummm hmmm" paghu-hum ko dahil nga masaya ako!
"Ey Mandy!" Sino yun? Tumingin ako sa likod at nakita si James ^___^ lumapit ako syempre.
"Ikaw lang ba mag-isa?" pagtatanong nya
"a-ahh o-oo" why am i stammering?
"tara sabay nalang tayo, wala din kasi akong kasama *sabay akbay sakin*" Di ko naman mapigilang tumingin sa braso niyang naka-akbay sakin :""> IIIHH
Ayun at naglalakad kami sa mall
Nang nakasalubong namin yung girlfriend nya sa kasalukuyan.
Hinila ni Jaime ang buhok ko! ARAY AH!
"Aray! Masakit! Sandali Jaime!" Sumisigaw nako niyan! mag-iskandalo daw ba dito sa gitna ng mall?!
"ARE YOU TRYING TO CHEAT ON ME?!" sigaw ni Jaime kay James
"No. Its not like that!" pagdedepensa ni James
"ITS NOT LIKE THAT?! LOKOHIN MO NA LAHAT JAMES! WAG LANG AKO!" Hindi nya parin tinatanggal yung kamay nya sa buhok ko.
"I will explain babe. Will you please take off your hands from Mandy's hair?" Grabe naman kung magselos tong babaeng to! Napaka BITCH! AISHH!
[A/N: NUSHBLED na ako!! tagalog naman!!]
"WHY WOULD I?! SHE DESERVES THIS! AND YOU?! AKALA KO PA NAMAN DISENTENG BABAE KA! TAPOS NGAYON MAKIKITA NALANG KITANG NAKIKIPAGLANDIAN SA BOYFRIEND KO?!" Ouch na yung sinabi nya ah! BELOW THE BELT NA YUN!
Hinila ko ang buhok ko galing sa kamay niya.
"OUCH! That hurts BITCH!"
Bigla namang dumating ang baklang espren ko din si Marcy. Marco Melandra ang tunay na name niya. Back to scene na. This is not the right time to introduce new characters!
"Masyado ka na ah! At wag mo akong ma-english english baka tuluyan kita ng di-oras! Tsaka ano ba! Magkasama lang naman kami ah! Kung makapag selos ka naman Kala mo kung ano nang milagro ang ginagawa namin!" Inaawat na ako ni Marcy na parang pang-wrestling, alam nyo yung nasa likod sya tapos yung isang kamay nya naka yapos sa isang kamay ko tapos yung isa naman sa kabilang kamay ko?
BINABASA MO ANG
Bad City Chic [Super SLOW UD]
RomanceGood girl naging bad girl dahil sa isang pangyayari. Read and find out..