.....ประเทศญี่ปุ่น ณ โรงเรียนริวมิยาคุ
มีสาวสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่กำลังเดินขึ้นบันไดไปยังห้องเรียนเพื่อที่จะไปเยื่อนเอกสารย้ายโรงเรียนเเละกำลังจะเตรียมตัวเดินทางไปยังอีกที่ซึ่งทางครอบครัวของเค้าได้ให้ย้ายโรงเรียนเพื่อให้ไปพบกับคู่หมั้นตัวเองซึ่งตัวเองก็ยังไม่รู้จักกัน เพราะ เหตุนั้นทำให้หญิงสาวหงุดหงิดเเละโกรธมากที่ครอบครัวตัวเองไปทำสัญญากันไว้ตอนไหน -_- เเละต้องขอโทษด้วยค่ะที่เเนะนำตัวเองช้าไปหน่อย ชั้นอายูคาวะ ริเอะ เป็นลูกครึ่ง เเละตอนนี้ชั้นก็อยูมหาลัยเเล้วด้วยเเต่ไม่เข้าใจเล้ยยย ทำไมพ่อกับเเม่ต้องส่งชั้นไปอยู่ที่กรุงเทพ ซึ่งมันร้อนก็ร้อน o_o เเต่อันนี้ยังไม่เท่าที่จะไปเจอกับคู่หมั้นอีก (ตายเเน่นนนน) ที่ไม่เคยพบเจอหน้ากันมาก่อนเลย เเต่ก็นะคงไม่อยากมีใครอยากจะเป็นเเฟนชั้นหรอก เพราะ ชั้นน่ะเป็นคนที่เย็นชามากกกกกกเเละเวลาคนมาสารภาพรักที่ไรก็จะตอบเเบบเย็นชาๆใส่ไป จนทั้งโรงเรียนตั้งฉายาให้กับชั้นว่า " ราชินีน้ำเเข็ง" เเต่ชั้นก็คิดว่ามันดีนะที่ไม่มีใครมาคบกับชั้น -_- เพราะชั้นมีความสุขเเละอีกอย่างชั้นก็ชอบความสงบด้วย.......
.....สนามบินดอนเมือง (กรุงเทพฯ)
" โอ๊ย ทำไมมันร้อนอย่างนี้ๆๆๆๆๆ " ชั้นบ่นในใจ เเละจะไปทางไหนอีกเนี่ยเคยมาไทยเเค่ครั้งเดียวเองนะจากนั้นชั้นก็โทรตามคนขับรถ จากนั้นชั้นก็เดินหาทางออกจนเจอ เเต่พอจะออกจากสนามบินเท่านั้น...
" นี่! คุณเดินยังไงมาชนผมเนี่ย รู้ไหมมันเสียเวลาเเค่ไหน เฮ้อป่านนี้จะไปไหนเเล้วเนี่ย " เค้าพูดขึ้นมา ทำให้
ชั้นที่ล้มอยู่มองขึ้นไปด้านบน เเต่เค้าก็หล่อนะ เเต่สำหรับชั้นคงไม่มีคำนั้น เพราะ มารยาทเเละนิสัยเสียมากก
" ..........." ชั้นขี้เกียจพูดมากเเละชั้นไม่ได้ผิดจะขอโทษทำไมก็เลยเงียบเเละเดินต่อไป
" นี่คุณ ไม่คิจะขอโทษกันหน่อยเหรอ " เค้าพูดตะโกนไล่หลังมาเเต่ชั้นก็ไม่สนใจ จากนั้นก็เดินไปยังรถที่จอดเอาไว้ เเละก็กลับบ้าน....
YOU ARE READING
พิชิตรักยัยเย็นชา
Romanceลูกคุณหนูที่หัวใจเย็นชาจะทำให้เขาพิชิตใจริเอะได้ไหม ฝากติดตามชมด้วยนะคะ