หลังจากฉันกับเขานั่งสบตากันมาสักพัก คุณพ่อก็พูดขึ้นมาเอาทำฉันนั่งตัวเเข็งทื่อเลยทีเดียว เพราะ คุณพ่อกับคุณเเม่จะให้ฉันเป็นคู่หมั้นของฮายาโตะ เเต่พอหันไปหาหมอนั่นก็ยังนั่งเฉยๆ เเถมเหมือนจะรู้อยู่เเล้วด้วยซ้ำ ^O^ เเต่ช่างมันเถอะยังไงก็ไม่มีใครกล้าคบกับฉันหรอก เพราะ ฉันน่ะเป็นคนเย็นชาเเถมยังสวยอีกด้วย -_- (ก็นะคนมันหลงตัวเอง555555) ไม่รู้ฉันใช้ความคิดนี้นานเท่าไหร่พอหันไปอีกทีหมอนั่นก็กระตุกยิ้มที่มุมปากเเละนั่งหัวเราะเเบบเก็บอาการอยู่คนเดียวเหมือนคนบ้าเลย -_- จนทำให้พ่อกับเเม่หันไปมองเเละ
เผลอหลุดยิ้มออกมา ไม่นานนักคุณพ่อก็บอกขึ้นมาว่า '' นั้นกินอาหารกันดีกว่า '' พอกินอาหารเสร็จเเม่ก็ให้ฉัไปส่งหมอนั่นที่หน้าบ้าน (มีขาเหมือนกันก็เดินเองได้นิ ) ฉันก็เลยเดินไปหน้าบ้านพร้อมกับหมอนั่นเเต่ระหว่างเดินเขาก็หันมาคุยกับฉันว่า" เราเคยเจอกันมาก่อนหรือป่าว" ถามมาได้ก็รู้อยู่เเล้วยังจะถามอีก"ไม่รู้สิ" ฉันตอบไปเเบบนั้นนายนั่นก็ยิ้มเเล้วก็เดินต่อไปทีรถ พอถึงรถเขาฉันก็พูดว่า
"นี่นายฉันน่ะไม่ได้ดีขนาดนั้นหรอกนะเเล้วอีกอย่างฉันน่ะยังไม่อยากมีคู่หมั้นรู้ไว้ซะด้วย"
"ไม่เป็นไรหรอกเธอคิดว่าฉันน่ะเหมือนคนอื่นเเบบที่เธอคิดหรอกนะ. ดูๆเเล้วเธอก็สวยเเถมยีงเย็นชาเเบบนี้น่ะฉันยิ่งชอยเลย^o^ " เขาพูดขึ้นเเล้วก็จากไป......
أنت تقرأ
พิชิตรักยัยเย็นชา
عاطفيةลูกคุณหนูที่หัวใจเย็นชาจะทำให้เขาพิชิตใจริเอะได้ไหม ฝากติดตามชมด้วยนะคะ