-7-

233 12 2
                                    

...หญิงสาวร่างบางได้เเต่เเปลกใจเมื่อมีคนมองมายังเธอด้วยสีหน้าความอิจฉาเเละความเครียดเเค้นโดยเฉพาะกับพวกพวกหญิงในโรงเรียน เเต่ส่วนผู้ชาย..เอิ่มจะบอกว่าไงดีล่ะมีเเต่สายตาจาบจ้วงพร้อมที่จะกลืนกลินอยู่ตลอดเวลา 555 ก็คนมันสวยก็ต้องมองสิเนอะ @_@ (หลงตัวเองอย่างหนัก:ไรท์) เเต่ยังไงก็ต้องเดินไปอย่างเชิดๆเเละก็ทำสายตาเย็นชาราวน้ำเเข็งเข้าไว้
ห้อง เรียน
เบาๆหน่อยวันนี้มีนักเรียนเข้ามาใหม่ คุณครูพูดขึ้นทำเอาผู้คนในห้องหันมามองผู้มาใหม่อย่างรวดเร็ว
เเละทำอึ้งเเละทึ่งอีกครั้งในความสวยบวกกับความโกรธเเค้นของผู้คนในห้อง ร่างสวยจึงเเนะนำตัวให้คนในห้องรู้ : ฉันชื่อ อายูคาวะ ริเอะ มาเรียนวันเเรกฝากตัวด้วย เมื่อพูดจบก็กวาดสายตาไปทั่งห้องเเต่เเล้วกลับไปพบสายตานึงที่มองร่างของหญิงสาวมานานเเล้วคือทาคาฟูมิ ฮายาโตะ เขายิ้มร้ายที่มุมปากทำให้หญิวสาวไม่สนใจเเละเดินขึ้นไปนั่งที่โต๊ะเรียน เเต่ทว่าพอถึงโต๊ะเรียนริเอะถึงกับตกใจนิดหน่อยที่มีคนมากระโดดเกาะหลังทำให้เกือบจับทุ่มไปเเล้วเเต่พอหันไปกลับเป็นผู้หญิงที่นั่งข้างๆเธอ
ริเอะจึงเเปลกเเปลกใจว่าทำไมมากระโดใส่เเบบนี้
"ทำอะไร"ด้วยความเป็นคนเย็นชาจึงถามกลับไปอย่างไม่ค่อยเป็นมิตรซักเท่าไหร่
"เเหม! ถามซะเย็นชาเลยมาเป็นเพื่อนกันเถอะฉันเห็นเธอเเล้วถูกชะตาไงไม่รู้" เมื่อเพื่อนข้างๆพูดขึ้นมาหญิงสาวจึงพิจารณาเพื่อนข้างๆด้วยความเป็นคนที่มีเซ้นต์ดีจึงตอบตกลงไป
"ก็ได้ เอาสิ" ริเอะบอกไป
"งั้นฉันชื่อ นิตตี้ เป็นคนไทยลูกครึ่งฝรั่ง นะ ฝากตัวด้วย "

พิชิตรักยัยเย็นชาWhere stories live. Discover now