UNTI-UNTING nagmulat ng mga mata si Genna, bakit ba parang may pakiramdam siyang iba ang kamang hinihigaan niya ngayon, hinaplos niya ang bedsheet, iba nga, malambot ito at malapad ang kama. Nananaginip ba siya? Wala siya sa kwarto niya, nasaan ba siya?
Gumala ang paningin niya sa silid, malaki ito, mukha itong silid ng hotel, pamilyar pa nga ito eh, katulad ito ng hotel room na ginamit nila nang mag-overnight sila sa reception ng kasal ni Raine at Josh.
Nagsalubong ang kilay niya, bakit nandito siya? Imposibleng nandito siya dahil nasa bahay siya kagabi, nananaginip lang ba siya? Nakatulog nga siya ng mas maaga pa sa inaasahan, ang natatandaan niya ay tinimpla siya ng juice ni Rox, which is very unusual, dahil hindi naman dating ginagawa yun ni Rox sa kaniya. Tuwang-tuwa nga siya at inasar ang kaibigan dahil doon, ano ang nakain ni Rox at tila yata pinagsisilbihan siya ngayon? Sa sobrang katuwaan niya ay inubos niya yun kaagad, ipinagmalaki niya yun sa iba pa niyang kaibigan at ipinagdamot pa nga niya yun. Pagkatapos ay nakaramdam siya ng antok, nagpaalam siya sa mga kaibigan na mauna nang matulog dahil siguro ay pagod siya. Pagkahiga niya sa kama ay tuloy-tuloy na siyang natulog, at ngayon nga ay nagising siya sa estrangherong silid. Ay, hindi pala ito estrangherong silid para sa kaniya, natatandaan niya ang kapareha ng silid na ito. It looks like the room where she made love with Andrew. Agad niyang inalis ang isip doon, ayaw na niyang alalahanin pa yun, Masaya na ang kaibigan niyang si Rox kay Andrew, ayaw na niyang manggulo pa.
Saktong pagtayo niya sa kama nang bumukas ang bathroom at natambad sa kaniya ang katawan ng lalaki. Nanlaki ang mata niya nang makilala niya ito, si Andrew!
She was speechless at the moment their eyes met. Pagkatapos ay hindi niya naiwasang ibaba ang paningin niya sa katawan nito, bagong paligo ito at naamoy niya ang sabon at shampoo na ginamit ng binata. That sent shiver down her spine. Pagkatapos ay napadako ang tingin niya sa pantalon nito. He was really sexy!
"Your awake. Ang tagal mo palang matulog, muntik na akong mainip." He said then smiled.
Oh god! Bakit siya nandito kasama ang lalaking ito? "Bakit ako nandito Andrew? Nasaan ang mga kaibigan ko?" galit niyang sabi, hiyang-hiya kasi siya sa ginawang pagtitig sa lalaki kani-kanina lang.
"Hmmm... I like the way you look at me kani-kanina lang, as if you're hungry for me..." lumapit na si Andrew sa kaniya at napaatras siya. Hindi niya gusto ang nakikita sa mata ng binata, something in his eyes look dangerous.
"I'm not! You're imagining things Andrew!" galit niya pa ring sabi. At itinukod niya ang kamay niya sa dibdib ng binata nang mapalapit pa itong lalo sa kaniya.
Pero hinawakan ng binata ang mga kamay niya at dinala niya ito sa leeg niya encircling him. Gustong bawiin ni Genna ang kamay niya pero mahigpit pa rin itong hawak ni Andrew.
"L-let go of me!"
"I won't!" wika nito na may nakakalokong ngiti, hinawakan pa nito ang beywang niya at inilapit sa sariling katawan nito, na gusto niyang mapasigaw.
"Bakit ako nandito? Ang pagkakaalam ko ay natulog ako sa kwarto ko." Sa halip ay sabi niya. Habang nagsasalita siya ay hindi niya ito tinitingnan ng diretso sa mata.
But then, itinaas pa rin ni Andrew ang mukha niya at pinilit na iniharap rito. "I kidnapped you Genna..."
Hindi niya nagawang magsalita dahil sinakop na ni Andrew ang bibig niya, he kissed her passionately, wildly, tila ba uhaw na uhaw ito sa kaniya.
BINABASA MO ANG
RN on Duty 2: Love Once Again
Storie d'amoreIt all started with a plan. Crush na crush ni Andrew si Rox pero may problema. Si Genna, ang astig na kaibigan ni Rox. May pagkalalaking kumilos si Genna kaya lagi siyang napagkakamaliang lesbian ng mga kasamahan niya sa trabaho. At akala din ng mg...