Raise's POV
Naman o! Late na ako sa appointment ko kay Doc Mendoza. Bakit ba kasi nawala sa isip ko na ngayon na pala yun. Grrrr.. Nagmamadali na ako sa paglalakad. Hagardo versoza na ako. Wala na akong make up at pawis na rin ata ang kili kili ko.
Pagdating ko sa office ni Doc Mendoza, wala akong naabutan na assistant nya sa labas. Baka nag Cr lang. So, I decided na pumapasok na rin sa office n Doc. When I opened the door, I saw a handsome man na nagtatanggal ng puting coat na suot nito. Lalaki pala si Doc Mendoza. Akala ko babae. Paano yan? Makikita nya ang pempem ko?! Waaaaa! Pero sabagay, ob gyne siya, malamang sanay na to sa mga ganun. No bearing na lang sa kanya to. Huminga ako ng malalim.
"Doc Mendoza, buti naabutan ko kayo. I'm sorry I'm late sa appointment ko na to. Dami ko ring pasyente. I'm Raise Marvie de Jesus. Mabilis lang naman to di ba? I'm in a hurry din kasi"
Gulat namang napalingon sa akin ang lalaking doctor. And I held my breath when I saw his whole profile. He has a a pair of brown eyes with long thick eyelashes and eyebrows. I'm never been a fan of bearded man before, ngayon lang. I never thought I would find it sexy.
Grabe! Ang pogi naman nyang Ob gyne. Kung alam ko lang na may ganitong doctor, sana noon pa lang, nagpapap-smear na ako. Tapos, magpapa-rape ako sa kanya.
Oi! Raise! Mamaya mo na lang manyakin si doc. Alalahanin mo, madami ka pang naiwan na pasyente.
Napailing na lang ako.
"I'm-" bago pa man matapos ng gwapong doctor ang sasabihin nito, I immediate took my underwear down, walked in the nearest bed and opened my legs.
"Miss, I'm-"
"Doc Mendoza, I'm in a hurry. Let's proceed." Sansala ko sa sasabihin nito. Please lang doc. Gawin na natin no. Kapag nagtagal pa ako dito, magpapagahasa na talaga ako sayo, promise! Hihihi. Landi much raise!
Ngunit bago pa man makapagsalita muli ang binata, narinig ko ng bumukas ang pinto. I can't see if sino ang pumasok dahil may nakaharang na curtain sa bandang taas ko.
Anong meron?
"Doc, may problema po ba? Masyado po ba akong mabilis pasensya? I'm sorry. I'm in a hurry lang talaga kasi may mga pasyente pa rin ako. Kung di nga lang dahil sa makulit na mama ko, hindi ako magpapa-test ngayon e" mahabang paliwanag ko. Natitigilan pa rin ang gwapong doctor at tila hindi alam ang gagawin or sasabihin. Narinig ko pa ang tila pagmumura nito ng mahina.
Teka. Baka naman nabigla sa jewel ko? Di naman maitim ang singit ko. Pantay lang naman ang kulay ko ah.O masyado ang pagkakabukaka ko?
"Kuya Clifford! What are you doing here? At bakit may babaeng nakabuyayang ang jewel dito? Are you planning to do something SPG here in my office?"sunod sunod na nito.
I immediately shoved the curtain to have a view sa nagsalita. I saw a pretty girl on her gray dress.
Clifford? Office nya? What the! Dont tell me,hindi siya si Doc Mendoza?
"Hey Magandang babae. Don't tell me, hindi siya si Doctor Kai Mendoza?"di nakatiis na tanong ko. Parang ayokong marinig ang isasagot nya.
"Yes. I'm Doctor Kai Giazelle Mendoza" she confirmed.
"Ah..eh.. sino siya?" Shit! Buyangyang pa more!
"You don't know him? He's Clifford Blake Johnson"
"Clifford? Johnson? Siya ang may ari ng hospital na to?"
"Yeah"
Lord! Take me now! Nakakahiya! Paano to? Son goku! Help me. Iteleport mo ako!
Dinaan ko sa pagkainis ang pagkapahiya ko. Naniningkit ang matang tumingin ako sa binata na tahimik lang na nakamasid sa amin.
BINABASA MO ANG
Heiress Series 2 : Raise Marvie de Jesus
RomanceClashed : Mr. Silent and Ms. Kulit Raise Marvie de Jesus - she loves kids and act like kids. Kaya nga sa halip na magtrabaho sa pharmaceutical company na pag aari ng pamilya nya ay mas ginusto nyang magtrabaho as pediatrician sa Johnson Medical Hosp...