T-ara forever (tbc)

14.9K 46 4
                                    

Jiyeon ngả người lên cánh tay Jung, đôi mắt hướng lên đèn chùm leo lét. Một tay Jiyeon vòng ôm lấy thân hình ấm áp của Jung. Tiếng thở dài khẽ thoát ra. Jung quay sang ngắm Ji. Người mà Jung yêu thương nhất vẫn đẹp biết bao. Trên bàn một nụ hồng chớm nở, giỏ hoa lyly tỏa mùi dịu nhẹ. Cánh tay Jung giữ chặt lấy Jiyeon. Nhẹ nhàng, Jung đặt nụ hôn lên mái tóc, hít lấy hương mùi trầm hương nóng bỏng.

“Chúng ta có lịch diễn ở Việt Nam đấy. Em thích không?” Jung không rời Jiyeon một phút nào. Hai thân hình cứng ngắc trong nhau.

“Đâu cũng được. Miễn không phải ở đây” Ji nhắm mắt. Nhói....”Đừng bao giờ gọi tôi là T-ara Hwayoung”...ám ảnh...kí ức hiện về. Hai tháng rồi....

Trong suốt cuộc đời ta nhiều lần đã nhìn thấy những vết thương.Những giọt nước mắt rơi không thành tiếng.Những lần gượng cười mà nỗi đau nổi lên theo từng đường gân thớ thịt.Những người sống mà không hề biết rằng mình đã chết mãi đến tận cuối đời.

.........

10h đêm, phòng chủ tịch Kim Kwang Soo.

Ta đã mất quá nhiều. Gangkiz bốc hơi không dấu vết, 5Dolls chia năm xẻ bảy, Speed run rẩy như đứng trước bão; T-ara nát như tương. Và....Kim Kwang Soo bặm môi...Davichi ra đi không lời từ biệt! Đau thật đấy! Công sức mà Kim Kwang Soo nuôi dưỡng tụi nó, giờ như bèo dạt mây trôi.

Kim Kwang Soo ngước mắt nhìn mặt trăng mờ ảo. Trong đầu ông bao nỗi đau hiện về. Lần gần nhất ông mất đi một gà cưng là khi nào nhỉ? Có quá lâu để mà quên? Có quá lâu để mà thôi không nhức nhối? Lee Hyori! 2 năm rồi đấy. Cũng vào tháng 8....Lại là tháng 8. Năm 2010, Lee Hyori quyết định rời Mnet sau gần 10 năm gắn bó. Nhờ có Mnet là Hyori trở thành “Nữ hoàng” và nhờ Hyori mà Mnet biến thành “Cung điện âm nhạc”. Thực sự, ta rất nhớ nữ hoàng của ta. Kim Kwang Soo cắn răng.

Ngày mà Hyori ra đi,Kpop fan nói rằng “Scandal khiến cô ấy mệt mỏi.cô ấy nên được nghỉ ngơi”.

Mnet nói rằng “Còn quá sớm để công bố người yêu. Nếu đó là một doanh nhân hay người có quyền lực thì không sao. Đằng này, anh ta chỉ là nhạc sĩ nghèo, chả tên tuổi trong Kbiz. Ngoại hình quá xấu xí"

Hyori thì nói “Đời người con gái chỉ có một lần ước mơ. Đó là lựa chọn của tôi”

Kim Kwang Soo cười khẩy. Lựa chọn à? Ở cái showbiz này chỉ có CJ và Mnet được quyền lựa chọn. Không ai được phép tự chọn con đường đi của mình. Một là tồn tại. Hai là biến mất mãi mãi. Dù cô có chạy đằng trời, cũng chẳng thoát nổi bàn tay ta.

“Thưa chủ tịch đây là thông tin về công ty quản lí mới của Davichi. Còn đây là tài liệu về Lee Hyori”. Thư kí Oh đưa một sấp giấy tờ, chi chít những hình ảnh, con số được ghi rõ ràng.

Những kẻ chống lại ta đều phải chết!

.....

Kịch tan...

Phim tàn....

Màn rồi cũng hạ.....

Mặt nạ sẽ được tháo ra....

Vì đời ảo, khiến người ta điên đảo.

Sự may rủi của trái tim (Edition)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ