Regine's POV.
Hi Guys! Regine Cruz here! Kilala niyo napo siguro ako, isa sa bestfriend ni Iyah and I'm Reio's girlfriend. :) Hahahaha!
Nandito kami ngayon sa kwarto ni Iyah, grabe! Tulog na tulog siya, pagod kase. Sabi niya gisingin ko daw siya kaya ginising ko na siya!
"Be gising na!" Pag ka gising ko sakanya ay bumangon na siya.
Ang ganda padin nung lukaret na'to kahit bagong gising, ewan ko ba naman kung baket hanggang ngayon e, single padin 'to. Tbh, madaming nagkakagusto sakanya. Sa section lang namen nagkakandarapa mga kaklase kong lalake sakanya, although si Karl, yung boybestfriend niya. May gusto sakanya yune! :* Hahahaha. Masyadong chix ang baby namen. :)
Iyah's POV.
"Be gising na!" Pag ka gising saken ni Regs ay agad nakong bumangon, patay! Gabi na pala. Hahahaha! Tinignan ko muna yung phone ko, bago kami bumaba nila Monique. Bumungad saken ang.
(2 unread message fr. Mr. Yabang)
(10 missed call fr. Mr. Yabang)Huh? Ba't kaya tumawag to! Ts. -.-" Binasa ko yung mga text niya!
Fr. Mr Yabang
Oy, Aliyah? :)Fr. Mr Yabang
Sagutin mo naman tawag ko. :(To. Mr. Yabang
Baket ba? Kagigising ko lang!Fr. Mr Yabang
Wala, may sasabihin lang sana ko sayo e!To. Mr Yabang
Ano yun?Fr. Mr. Yabang
Wala.To. Mr. Yabang
Ano nga kase?Fr. Mr Yabang
I like you!Ano daaaaw? She like me? Ulul. Hahahaha! Nag pa'process pa.... Dakilang playboy si Renzo kaya mahirap paniwalaan. Pero if he want a game, i'll show him how to play.
To. Mr Yabang
Ah.Fr. Mr Yabang
Can I court you?To. Mr Yabang
Let me think of it.Fr. Mr. Yabang
Okay, lagi lang akong magiintay sayo dito. :*Mga banatan ni Renzo bulok. Hahahaha! Makikisabay nalang ako sa laro nang lokong 'to. :)
"Be tara na kayo!" Yaya ko kay Monique at Regine.
Putek, 8:00 na pala! Naman oh! Hahahaha.
Nandito kame ngayon sa kusina. Malamang, kainan na! Andami nameng nakain pag talaga kame ang magkakasama ubos laman ng ref namen. :)"Be tara na daw sa kubo nandun na daw sila pati si Marianne, tas may sasabihin daw sila! Sabi nila Reio."
Papunta na kami nila Monique ngayon sa kubo malapit sa Club house ng subdibision namen. :)
Nang makarating na kami sa Kubo nakita kaagad sila DJ. Nakonaman! Hahahaha. Nagulat ako ng bigla akong tinawag ni a te Marianne.
"Hi bebe!"
"Hi ate!" Sabay yakap sakanya. Tas umupo nako sa tabi ni DJ. May dalang gitara si Jeff DJ at Reio. Nice jamming! Hahaha. :)
"Iyah?" Biglang tawag saken ni DJ.
"Po?"
"May sasabihin kami sayo!"