"Para kanino yung kanta Marianne? Para kay Aliyah!" Sagot ni Renzo.
"Kwento mo sa pagong!"
"Okay." Tas natahimik siya. Hahahaha! Ang sarap niya pagtripan pero may konting saket akong naramdaman nung natahimik siya. :(
Kaya tinext ko siya, para mag apologize sa pag bara ko sakanya! Hahahaha.To. Mr Yabang
Oy. Sorry! Hahahaha.Fr. Mr Yabang
Okay lang! :*Nagulat ako ng tinabihan ako ni Renzo! Halaka! Biglang bumilis tibok ng puso ko. Naman oh!
"Kwento ko sa pagong?" Tanong saken ni Renzo! Natatawa ako, ang seryoso ng mukha niya. Hahaha!
"Oo! Usap kayo ni Tulfo!"
"Ba't ba anlakas mo mambara?"
"Kase gusto kita! Biro lang!"
"Ayy. Kaya pala! Oow! Hahaha!"
"Ang kapal mo!"
"Walang bawian, ikaw nagsabi e."
"Bahala ka nga!"
Ano batong sinasabe ko! Hahahaha. Nakakasar si Renzo kaya umalis ako sa tabi niya, tumabi ako kay Stephen. -.-" Nag galit galitan ako, para kunware galit ako kay Renzo. Bwiset kase!
"Be uwi na tayo! 11:00 na!" Yaya ko kila Monique.
"Beastmode kaba?" Tanong ni Monique.
"Hinde! Tara na!"
"Sige tara na nga!" Sagot ni Regine.
"Ate marianne, samen ka din ah!"
"Yes bebe!"
Naglalakad na kami pauwi, yea! Hinatid nila kami pauwi. Delikado raw kase gabi na. Hahaha!
Nandito na kami sa tapat ng bahay namen! Mga nagpaalam na sila. Si Renzo tumingin saken sabay kindat pero inirapan ko lang siya! Pero siya tawa padin ng tawa. -.-"
Bago ko pumasok ng bahay nag paalam ako kila Jeff at Owin.
"Bye Jeff at Owin, bukas nalang guys!""Bye bye din!" Sagot sakin ni Jeff. :)
Bigla namang humirit si Stephen! "Wala bang pabye bye kay Renzo?" Hahahaha!
"Bye bye Stephen! Inaantok nako, bukas nalang! Hahahaha!" :)Haynako! Nakakaasar kase si Renzo we! Nakakapota. -.-" Kaya di ko siya pinansin.
Nandito na kami sa bahay namen, grabe wala ng tulugan 'to. Papasok na kami ng bangag! Pag talaga kami magkakasama di kami nakakatulog. HAHAHAHA!