Take 3 - Being Gavinn's classmate
Take 3! Aja. Heres the update :* Sorry sa spacing, swear i dont know what happened, :poop: parang puro hangin tuloy ang laman, ihetchu watty *pouts*
Loving someone and not expressing it is like wrapping a present and not giving it.
♥∞♥∞♥∽
Ang ganda talaga ng Grow old with you ni Gavinn♥ For the nth times im Inlove :'>
"I wanna grow old with--"
-Hila ng Earphone-
"Epal ka nanaman Hatsuki? Sapakan nalang oh?"
Di ako tumingin alam kong si Hatsuki yan eh.
"Ang yabang naman. He assumed na kilala na natin sya? Kapal ah? Eh diko nga narinig yang pangalan nya ni minsan sa mga chismosa kong katulong"
Huh? bat parang galit si Zuko?
"Alam mo yan pre. Teka? Gavinn Perez? Yung crush ni Lei?"
"Huh?"
Narinig ko kase yung pangalan ko eh? Sabay sabay sila tumingin sa unahan, So tumingin din ako.
G-GAVINN P-P-PEREZ?!
"Ok kayo na bahala rito napaliwanag na namin kay Gavinn ang mga patakaran dito. See you in a week."
Umalis na si mam, So si Gavinn Perez as in Gavinn Perez nga?!
Napatingin sakin yung mga SS, Yung mga tingin nilang parang sinasabing 'Diba crush mo yang mayabang na yan?'
Napatingin naman ako kay Gavinn, Naka headset lang sya, Waaaah! So cooooool! Kelangan kong makuhaan ng picture to!
As in si Gavinn na dati sobrang layo sakin ngayon ilang desk nalang ang layo saken?!
si Gavinn na.. dahilan ng pagising ko bawat umaga?! Sya ngaaa *Q*
Ok .. Ok kinomposed ko muna yung sarili ko ... Di nya pwedeng mahalatang kinikilig ako!
Pumunta nalang ako sa likod at naghanap nang aaraling libro.
"Ah, Chael asan yung libro dito about Statistic?"
>/////////////////////<
KILALA NYA AKO! *FADES*
"Huy Chael daw!" Hatsuki
Ayaw kong tinatawag ng Chael. pero kung si Gavinn naman ang tatawag sakin, Such a pleasure ;)
"Ah dun banda yun pre" Yael
BINABASA MO ANG
Her Felicity in Hell
Teen FictionYou think they're inlove ? Think twice. -Lesson for all FAN GIRLS "Hindi mo pa alam ang Totoong ugali nila. artista sila, Magaling UMARTE. (Wala pa po akong official characters because as you can see i changed the whole story. But not totally, The p...